19/03/2012 18:28 GMT+7

Chelsea tránh được Liverpool ở bán kết

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - Theo kết quả bốc thăm được Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) công bố, hai "ông kẹ" Chelsea và Liverpool đã không phải sớm gặp nhau ở vòng bán kết Cúp FA, tạo tiền đề cho một trận chung kết trong mơ cuối tháng 5 tới.

TTO - Theo kết quả bốc thăm được Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) công bố, hai "ông kẹ" Chelsea và Liverpool đã không phải sớm gặp nhau ở vòng bán kết Cúp FA, tạo tiền đề cho một trận chung kết trong mơ cuối tháng 5 tới.

Ở trận bán kết, Chelsea sẽ gặp đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Tottenham và Bolton. Trận đấu giữa Tottenham và Bolton bị hủy bỏ ở phút 41 (tỉ số đang là 1-1) vì tiền vệ Fabrice Muamba của Bolton bị đột quỵ. Hiện FA vẫn chưa công bố ngày đá tiếp của trận đấu này.

Còn Liverpool sẽ gặp đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Everton và Sunderland. Trận tứ kết giữa Everton và Sunderland đêm thứ bảy (17-3) đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Hai đội sẽ phải đá lại ngày 27-3 (trên sân của Sunderland) để xác định đội lọt tiếp vào bán kết. 

Nếu cả Tottenham và Everton đều giành chiến thắng trong các trận đá lại sắp tới, người hâm mộ sẽ được chứng kiến hai trận derby ở vòng bán kết Cúp FA. Đó là trận derby thành London giữa Chelsea - Tottenham và trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool - Everton.

Cả hai trận bán kết Cúp FA sẽ diễn ra ngày 14-4 trên sân Wembley. 

T.VĨ 

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên