01/11/2012 18:00 GMT+7

Chelsea tránh được Arsenal

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Đã không có trận chung kết sớm xảy ra khi hai gã khổng lồ còn lại Chelsea và Arsenal tránh được nhau ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

TTO - Đã không có trận chung kết sớm xảy ra khi hai gã khổng lồ còn lại Chelsea và Arsenal tránh được nhau ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. 

Đó là kết quả bốc thăm vừa được Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) thông báo. Ở vòng tứ kết, Chelsea gặp đội bóng đến từ Giải hạng nhất Leeds United - đội bóng giành vé đi tiếp với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Southampton rạng sáng 31-10.

Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Elland Road của Leeds và là một thử thách cho thầy trò HLV Di Matteo trong mục tiêu giành vé vào bán kết.

Arsenal thậm chí còn dễ thở hơn khi chỉ gặp Bradford City, đội đang chơi ở League Two (tương đương giải hạng 3). Cũng giống như Chelsea, Arsenal phải làm khách trên sân Bradford City ở vòng tứ kết.

Ở hai cặp đấu còn lại, Norwich City chạm trán Aston Villa, còn đội bóng vừa loại Liverpool là Swansea City tiếp đối thủ hạng nhất Middlesbrough trên sân nhà.

Các trận đấu ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra trong hai ngày 11 và 12-12. Riêng cặp đấu giữa Leeds và Chelsea đá ngày 19-12, bởi ở thời điểm đó Chelsea bận tham dự FIFA Club World Cup tại Nhật Bản (từ ngày 6 đến 16-12).

Các cặp đấu ở tứ kết:

Leeds United - ChelseaBradford City - ArsenalNorwich City - Aston VillaSwansea City - Middlesbrough

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên