04/08/2014 06:01 GMT+7

Chelsea thảm bại trong ngày ra mắt Courtois

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Thủ môn 22 tuổi người Bỉ đã có trận ra mắt không thành công trong màu áo Chelsea khi phải vào lưới nhặt bóng hai lần ở trận giao hữu Chelsea thua Werder Bremen 0-3.

HLV Jose Mourinho đã tung ra đội hình rất mạnh cho trận tiếp Werder Bremen với 4 hậu vệ Azpilicueta, Terry, Zouma và Luis; hai tiền vệ trụ Ginkel - Matic. Ba cầu thủ Salah, Fabregas, Torres đá hộ công cho Diego Costa. Tuy nhiên, màn trình diễn của Chelsea là khá thất vọng.

Nếu như Diego Costa chơi cố gắng, tự xoay sở khuấy đảo hàng thủ Werder Bremen thì Torres và Salah thi đấu quá dở ở hai cánh. Ở hàng thủ, John Terry đã phạm sai lầm khi để bóng chạm tay, giúp Elia sút thành công quả phạt 11m ở phút 20, mở tỉ số trận đấu.

Lần thứ hai trong trận Courtois phải vào lưới nhặt bóng diễn ra ở phút 37 khi Obraniak đánh đầu hiểm hóc từ đường chuyền của Fritz. Dù bị thủng lưới hai bàn nhưng nhìn chung, màn trình diễn của Courtois là khá tốt, trong đó có một lần anh cản phá thành công cú đánh đầu hiểm hóc của đối phương.

Sang đầu hiệp hai, HLV Mourinho gần như thay hết đội hình, chỉ giữ lại Fabregas và Matic thi đấu đến hết 90 phút. Trong số những cầu thủ vào sân có tiền vệ Hazard, thủ môn Cech, tiền đạo Drogba... Tuy nhiên, Drogba cùng các cầu thủ vào sân đã không thể giúp Chelsea cải thiện lối chơi và tình huống nguy hiểm nhất là khi Fabregas nhận đường chuyền của Hazard, lốp bóng đi vọt xà.

Ngược lại, Werder Bremen lại có thêm bàn thắng, do công của Felix Kroos ở phút thứ 89, từ chấm 11m, ấn định tỉ số 3-0. Cầu thủ khiến Chelsea bị phạt 11m là trung vệ trẻ người Hà Lan Nathan Ake.

Đây cũng là thất bại đầu tiên của Chelsea trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa bóng 2014-2015. Tuần sau, đội hình Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của ba cầu thủ Brazil là Oscar, Willian và Ramires. Với lối chơi thiếu tính sáng tạo như trong trận thua Werder Bremen, sự trở lại của Oscar và Willian là rất cần thiết.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên