16/12/2015 17:25 GMT+7

Chelsea sắp quyết định về tương lai của HLV Mourinho

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ban lãnh đạo đội bóng Chelsea quyết định ngồi lại để thảo luận về tương lai của "người đặc biệt"  Jose Mourinho sau chuỗi thành tích bết bát gần đây của đội bóng thành London.

Tương lai của HLV Mourinho sắp được định đoạt. Ảnh: Reuters
Tương lai của HLV Mourinho sắp được định đoạt. Ảnh: Reuters

Cuộc thảo luận này diễn ra trong bối cảnh Chelsea vừa để thua Leicester City 1-2 cuối tuần qua. Thất bại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 16 và chỉ còn cách nhóm rớt hạng 1 điểm. Đó là trận thua thứ 9 của Chelsea ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này.

Theo Hãng tin BBC, đích thân ông chủ Roman Abramovich là người chủ trì cuộc thảo luận nhằm giúp Chelsea thoát khỏi cuộc khủng hoảng.Trong đó, tương lai của HLV Mourinho sẽ là một nội dung quan trọng của cuộc thảo luận.

Đây là lần thứ 2 Chelsea thảo luận về tương lai của Mourinho. Lần trước diễn ra vào đầu tháng 11 và ban lãnh đạo Chelsea đã nhất trí ủng hộ HLV Mourinho tiếp tục tại vị. Tuy nhiên, thành tích của Chelsea dưới thời "người đặc biệt" vẫn không khởi sắc.

Một số nhà chuyên môn cho rằng, Chelsea hoàn toàn có khả năng rớt hạng. Pat Nevin - cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea bình luận trên BBC rằng: "Bạn phải nhìn thấy thực tế về khả năng Chelsea rớt hạng, hoàn toàn không được phớt lờ nó". 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên