14/12/2011 12:09 GMT+7

Chelsea rao bán rẻ Torres

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Thất vọng vì phong độ nghèo nàn của Fernando Torres, Chelsea đã quyết định rao bán rẻ chân sút này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá chỉ 20 triệu bảng.

TTO - Thất vọng vì phong độ nghèo nàn của Fernando Torres, Chelsea đã quyết định rao bán rẻ chân sút này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá chỉ 20 triệu bảng.

Thông tin này đã được đăng tải trên hầu hết các báo ở Anh số ra sáng nay (14-12). Theo Daily Mail, chỉ cần đội bóng nào bỏ ra 20 triệu bảng, họ sẽ có được chữ ký của Fernando Torres - chân sút từng ghi 65 bàn trong 102 trận khoác áo Liverpool.

Đây là một vụ bán tống bán tháo của Chelsea, bởi 20 triệu bảng chưa bằng một nửa số tiền họ bỏ ra mua Torres từ Liverpool cách đây một năm (50 triệu bảng). Chưa kể họ còn phải trả cho cầu thủ này mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần trong suốt năm vừa qua.

Sở dĩ Chelsea quyết định bán rẻ Torres là do phong độ sa sút của cầu thủ này. Trong gần một năm khoác áo Chelsea, Torres mới chỉ đóng góp cho CLB này đúng ba bàn thắng (tại Premiership) - chưa bằng cả thành tích ghi bàn của trung vệ John Terry ở mùa giải năm nay.  

Lúc đầu, HLV Villas-Boas dự định cho mượn Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm giúp cầu thủ này lấy lại phong độ. Nhưng sau khi tham khảo ý kiến của các đồng nghiệp và nhận được sự đồng thuận của chủ tịch Roman Abramovich, Villas-Boas quyết định rao bán Torres với giá rẻ, bởi ông không tin tưởng Torres sẽ tìm lại được bản năng sát thủ như thời anh khoác áo Liverpool.

Hiện tại, khó khăn của Chelsea trong việc bán Torres là mức lương ngất ngưởng mà tiền đạo này đang được nhận - 150.000 bảng/tuần.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên