13/12/2014 04:11 GMT+7

Chelsea quyết “tàn phá” Hull

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Ngoài trận Arsenal - Newcastle, vòng 16 Premier League đêm 13-12 còn có nhiều cặp đấu khác rất đáng xem. Trong đó đáng chú ý là trận Chelsea tiếp Hull trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 36 điểm, Hull City đứng thứ 18 với 13 điểm. Ở vòng đấu trước, Chelsea bất ngờ thất bại 1-2 trước Newcastle và đó là trận thua đầu tiên của họ ở mùa giải này. Vì vậy, đội bóng thành London sẽ quyết tâm “tàn phá” Hull City tại Stamford Bridge để lấy lại uy thế của đội dẫn đầu.

Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ vắng tiền vệ Cesc Fabregas bị treo giò sau khi anh nhận tổng cộng năm thẻ vàng mùa giải này. Nhưng tiền vệ Nemanja Matic sẽ trở lại để cùng với John Obi Mikel, Hazard, Willian và Oscar trấn giữ khu trung tuyến. Theo thống kê của Hiệp hội Bóng đá Anh, Chelsea chưa bao giờ thất bại trước Hull City ở Premier League và trong mười lần gặp nhau gần đây, họ đã thắng đến tám trận. 

Hãng tin BBC dự đoán: Chelsea thắng 3-0.

Leicester - Manchester City: nhà vua trở lại

Sau giai đoạn khởi đầu không thành công, ĐKVĐ Manchester City (M.C.) đã chơi rất ấn tượng thời gian gần đây với sáu trận thắng liên tiếp ở mọi giải đấu. Hiện M.C xếp thứ hai với 33 điểm, kém 3 điểm so với Chelsea và đang cố gắng chiến thắng để giành lại ngôi đầu bảng. Đang xếp chót bảng với 10 điểm, có lẽ một trận hòa sẽ là kết quả làm Leicester thỏa mãn trước M.C.

Ở trận này, M.C sẽ vắng chân sút số một Sergio Aguero bị chấn thương, nhưng tiền vệ Yaya Toure sẽ trở lại sau khi bị treo giò ở Champions League giữa tuần qua. Ngoài ra, các trụ cột khác của M.C như Samir Nasri, Fernandinho, David Silva đều sẵn sàng xuất trận. 

BBC dự đoán: M.C thắng 2-0. Burnley - Southampton: khách trở lại mạch thắng?

Southampton tạm xếp thứ năm với 26 điểm và Burnley đứng thứ 19 với 12 điểm. Trong ba trận gần đây, Southampton đều thất bại trước M.C (0-3), Arsenal (0-1) và Manchester United (1-2). Những thất bại đó là do Southampton thiếu kinh nghiệm so với đối thủ, chứ không hẳn do họ chơi kém. Vì vậy, trước một đối thủ đang xếp áp chót bảng, CĐV Southampton chờ đợi đội bóng con cưng của họ sẽ trở lại mạch thắng trước đó.

BBC dự đoán: Southampton thắng 2-1. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: chelsea Newcastle Arsena Hull