30/11/2012 14:52 GMT+7

Chelsea mang đội hình mạnh nhất đến FIFA Club World Cup

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Với quyết tâm giành ngôi vô địch, HLV Rafa Benitez đã quyết định đưa tất cả các ngôi sao của Chelsea đến Nhật Bản để tham dự FIFA Club World Cup 2012 (giải VĐTG các CLB).

TTO - Với quyết tâm giành ngôi vô địch, HLV Rafa Benitez đã quyết định đưa tất cả các ngôi sao của Chelsea đến Nhật Bản để tham dự FIFA Club World Cup 2012 (giải VĐTG các CLB). 

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Chelsea đang thi đấu sa sút và cũng vừa mới chia tay HLV Di Matteo. Vì thế, cách nhanh nhất để vực dậy đội bóng này và xóa đi không khí u ám đang bao trùm CLB là giúp The Blues giành ngôi vô địch FIFA Club World Cup - danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của tỉ phú Abramovich.

Trong danh sách đăng ký vừa được HLV Benitez công bố, ngoài những ngôi sao quen thuộc: Petr Cech, Branislav Ivanovic, Ashley Cole, David Luiz,  Ramires, Oscar, Eden Hazard, Fernando Torres, Juan Mata... còn có cả đội trưởng John Terry và "người không phổi" Frank Lampard, dù hai cầu thủ này đang bị chấn thương. Điều đó chứng tỏ Chelsea đánh giá rất cao giải đấu này và quyết chinh phục bằng được ngôi vô địch.

Là ĐKVĐ Champions League nên Chelsea được xếp hạt giống số 1 và được đặc cách vào thẳng vòng bán kết. Đối thủ của Chelsea ở vòng bán kết (13-12) sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Ulsan Hyundai (vô địch Champions League châu Á) và Monterrey (vô địch Champions League khu vực CONCACAF).

FIFA Club World Cup sẽ được bắt đầu bằng trận play-off giữa đội chủ nhà Sanfrecce Hiroshima (vô địch J-League) với Auckland City (vô địch Champions League khu vực châu Đại Dương) vào ngày 6-12. Đội giành chiến thắng ở cặp đấu này sẽ vào chơi trận tứ kết với Al Ahly (vô địch Champions League châu Phi) để tranh suất vào bán kết gặp Corinthians  ĐKVĐ Nam Mỹ (Copa Libertadores) và đồng thời cũng là hạt giống số 2. 

FIFA Club World Cup sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 16-12.

Danh sách cầu thủ Chelsea tham dự FIFA Club World Cup 2012

- Thủ môn: Petr Cech, Ross Turnbull, Hilario

- Hậu vệ: Branislav Ivanovic, Ashley Cole, David Luiz, Paulo Ferreira, Gary Cahill, John Terry, Cesar Azpilicueta, Ryan Bertrand

- Tiền vệ: Oriol Romeu, Ramires, Frank Lampard, Oscar, John Obi Mikel, Eden Hazard, Marko Marin, Lucas Piazon

- Tiền đạo: Fernando Torres, Juan Mata, Victor Moses, Daniel Sturridge

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên