28/01/2011 12:46 GMT+7

Chelsea liên tục "thua" trên thị trường chuyển nhượng

NGỌC ĐIỆP (Theo Guardian, ABC Online, Goal)
NGỌC ĐIỆP (Theo Guardian, ABC Online, Goal)

TTO - Chelsea đang dần hồi sinh trong thời gian gần đây khi liên tiếp thắng lợi. Nhưng trên thị trường chuyển nhượng “The Blues” lại không làm được điều này.

TTO - Chelsea đang dần hồi sinh trong thời gian gần đây khi liên tiếp thắng lợi. Nhưng trên thị trường chuyển nhượng “The Blues” lại không làm được điều này.

Hôm 28-1, tờ Guardian cho biết lời đề nghị mua ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool, tiền đạo Fernando Torres của Chelsea đã thẳng thừng bị từ chối. Được biết số tiền đội chủ sân Stamford Bridge “dạm hỏi” chân sút người Tây Ban Nha lên đến 35 triệu bảng. Hồi đầu mùa giải năm nay, Fernando Torres đã là cái tên được Chelsea theo đuổi sít sao khi có báo chí cho biết tiền đạo này rục rịch muốn rời “lữ đoàn đỏ”.

“Thông tin trên là có thật, Chelsea đã hỏi mua tiền đạo Fernando Torres nhưng CLB dứt khoát từ chối vụ chuyển nhượng này. Torres không phải cầu thủ để bán”, tờ Guardian dẫn lời phát ngôn viên của Liverpool.

Bước đầu trong hi vọng sở hữu chữ ký của “El Nino” (biệt danh của Torres) xem như thất bại, Chelsea chỉ còn biết nâng giá chuyển nhượng dành cho Torres nhằm khiến Liverpool “xiêu lòng”.

Tuy nhiên, có vẻ như các nhà đương kim vô địch Premier Lea gue hãy còn lâu mới có được sự phục vụ của Torres khi cầu thủ này đang dần tìm lại được bản năng ghi bàn của mình dưới thời tân HLV Kenny Danglish với việc “nổ súng” trở lại trong vài trận gần đây và cũng chưa có ý định chia tay đội bóng thành phố cảng nước Anh thời gian qua. Ngoài ra, tình hình tài chính của CLB hiện tại vẫn chưa đến mức phải rơi vào tình trạng  “chảy máu nhân lực” khi giờ đây đã có chủ đầu tư mới là Tập đoàn New England Sports Ventures.

Cùng thời điểm, một số tờ báo của Bồ Đào Nha đưa tin Chelsea đã chính thức thất bại trong thương vụ David Luiz sau khi đôi bên không thỏa thuận được mức giá chuyển nhượng.

NGỌC ĐIỆP (Theo Guardian, ABC Online, Goal)

NGỌC ĐIỆP (Theo Guardian, ABC Online, Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên