23/08/2012 12:13 GMT+7

Chelsea giành 3 điểm trong thế... việt vị!

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau trận thắng 4-2 trước Reading trong trận đấu bù cho vòng 2 Giải ngoại hạng Anh. Một chiến công có đóng góp lớn từ sai lầm của trọng tài.

TTO - Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau trận thắng 4-2 trước Reading trong trận đấu bù cho vòng 2 Giải ngoại hạng Anh. Một chiến công có đóng góp lớn từ sai lầm của trọng tài.

Do phải tranh Siêu cúp châu Âu tuần sau nên Chelsea phải đá bù cho trận đấu thuộc vòng 2 Giải ngoại hạng Anh gặp Reading. Thầy trò HLV Roberto Di Matteo nhờ thế tạm vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng kịch tính trên sân nhà. Mặc dù vậy, trận đấu đã dính vết nhơ vì bàn thắng quan trọng nâng tỉ số lên 3-2 được Fernando Torres ghi trong thế việt vị rõ ràng.

Đây là pha lập công đánh sập mọi thành quả của Reading trước đó và đẩy họ vào kết quả thua chung cuộc 2-4. Chính vì thế, chiến thắng của Chelsea khiến HLV McDermott của Reading không phục. McDermott nói: "Thật xấu hổ cho một bàn thắng quan trọng như vậy vì chúng tôi chắc chắn có được 1 điểm. Tôi thật sự thất vọng, chúng tôi không đáng thua trận này”.

McDermott cũng thẳng thắn chỉ trích vị trợ lý trọng tài khi cho rằng ông này đã không nhìn thấy pha bóng đó. “Tôi chỉ muốn nói là ông ta đã sai. Ông ta phải có cái nhìn thực tế vào pha bóng ấy. Cuộc sống là thế. Con người ta mắc lỗi và đêm nay ông ta đã mắc lỗi”.

Mọi chuyện tưởng chừng đơn giản khi Chelsea có bàn mở tỉ số từ chấm 11m ngay phút 16. Tuy nhiên Reading bất ngờ lội ngược dòng dẫn lại 2-1 và duy trì lợi thế đến tận phút 69.

Chelsea dồn lên tìm bàn gỡ và san bằng tỉ số thành công nhờ cú sút xa của trung vệ Cahill. Nhưng bước ngoặt trận đấu lại đến từ pha lập công quan trọng của Torres trước lúc Ivanovic kết liễu Reading sau pha phản công ở phút bù giờ.

Với chiến thắng này, Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm sau 2 trận và hiệu số +4. Hai ngày tới, Chelsea sẽ đá trận vòng 3 giải ngoại hạng gặp Newcastle trên sân nhà.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên