30/01/2015 05:19 GMT+7

Chelsea đạt thỏa thuận mua Cuadrado

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trang Goal.com cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận để mua tiền vệ người Colombia Cuadrado từ Fiorentina.

Trước đó, phía Fiorentina cho biết sẽ không để Cuadrado ra đi với mức giá thấp hơn con số 35 triệu euro, bằng với  phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Tuy nhiên sau đó hai bên đã đi đến thỏa thuận rằng để có Cuadrado, Chelsea sẽ trả cho Fiorentina 33 triệu euro, đồng thời cho Fiorentina mượn tiền vệ cánh Mohammed Salah trong thời gian 18 tháng.

Cuadrado là tiền vệ có sức mạnh và kỹ thuật rất tốt. Anh nổi lên trong màu áo Fioretina trong vài mùa bóng vừa qua và cũng đã chơi rất ấn tượng tại World Cup 2014. Sau giải đấu tại Brazil, Cuadrado được rất nhiều đội bóng lớn chú ý, trong đó có Chelsea và Manchester United.

Trong một diễn biến khác tại sân Stamford Bridge, phía Chelsea và Diego Costa đã quyết định chống lại quyết định sẽ phạt tiền đạo 26 tuổi người Tây Ban Nha vì lỗi giẫm vào người tiền vệ Emre Can trong trận bán kết lượt về Capital One Cup. Hành vi của Diego Costa bị FA quy vào tội bạo lực sân cỏ.

Như vậy, trong ngày hôm nay (30-1), một ủy ban độc lập với FA sẽ đưa ra kết luận cuối cùng về vấn đề của Diego Costa. Nếu ủy ban này quyết định Diego Costa có tội, anh sẽ ngay lập tức bị cấm thi đấu 3 trận và không có quyền kháng án.

Nếu bị cấm thi đấu, tiền đạo số 1 của Chelsea sẽ vắng mặt ở trận cầu đinh vòng 23 Giải ngoại hạng Anh gặp Manchester City vào lúc 0g30 ngày 1-2 cũng như hai trận đấu gặp Aston Villa và Everton sau đó.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên