16/06/2016 06:16 GMT+7

Chạy xe máy vào hiện trường tai nạn, nam sinh viên nhập viện

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Hiện trường tai nạn giữa hai xe máy trên đường Cộng Hòa (Q.Tân Bình, TP.HCM) chưa giải tỏa thì một nam thanh niên tông xe máy vào té ngã trọng thương.

Anh Tiến được đưa đi cấp cứu sau cú tông vào hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Ngọc Khải

Đêm 15-6, Hoàng Anh (24 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) đi xe máy trên đường Cộng Hòa theo hướng Lăng Cha Cả về quận 12. Khi vừa qua cầu vượt Hoàng Hoa Thám (P.13, Q.Tân Bình) thì xảy ra va chạm với xe máy do một cô gái điều khiển cùng chiều.

Cú va chạm khiến cả hai người đều té ngã và bị thương, lực lượng chức năng phường 13 quận Tân Bình, cảnh sát giao thông và cảnh sát cơ động đến bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông.

Một lát sau tại hiện trường còn hai chiếc xe máy và lực lượng chức năng phường 13, tuy nhiên trên đường không có người phân luồng giao thông hoặc rào chắn báo hiệu. Anh Lê Công Tiến (22 tuổi, quê Quảng Ngãi) chạy xe máy đổ dốc cầu vượt Hoàng Hoa Thám đã tông vào hiện trường vụ tai nạn, ngã xuống đường chấn thương nặng vùng đầu.

Nạn nhân mau chóng được đưa đến bệnh viện Thống Nhất cấp cứu. CSGT quận Tân Bình sau đó đã đến xử lý hiện trường, đưa cả ba chiếc xe máy về trụ sở.

 “Lúc thanh niên gặp nạn, hiện trường không có ai điều tiết hay biển báo gì” –  một nhân chứng trực tiếp đưa anh Tiến đến bệnh viện cho hay.

Theo người thân của anh Tiến, hiện anh này đang là sinh viên tại một trường đại học ở quận Gò Vấp và làm thêm công việc bảo vệ ở quận Bình Thạnh.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên