08/12/2014 10:52 GMT+7

​Cháy lớn trong đêm tại Cụm Công nghiệp Từ Liêm

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Khoảng 22g30 ngày 7-12, tại Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn.

 

Hiện trường vụ cháy

Được biết, vụ hoả hoạn xuất phát từ một bãi rác trong khuôn viên Xưởng chế thử và thực nghiệm, Viện Khoa học và Công nghệ (Bộ KH&CN) cùng Công ty TNHH công nghệ Long Phương (Lô A2, Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm).

Theo ghi nhận của phóng viên, ngọn lửa xuất phát từ chính đống tác nằm giữa sân của hai đơn vị này, sau đó lan nhanh sang khu vực chứa đồ bên cạnh và đe dọa trực tiếp đến nhà xưởng với nhiều nguyên liệu hoá chất bên trong.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, lãnh đạo của đơn vị bị hỏa hoạn đang ở trong khu nhà xưởng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã huy động gần chục xe chữa cháy đến tham gia chữa cháy.

Lực lượng cảnh sát PCCC đã bao vây ngọn lửa, chống để cháy lan vào khu vực nhà xưởng. Do đó, phần bị cháy chủ yếu là khu vực vật liệu. Sau khoảng hơn 1g có mặt, lực lượng PCCC đã dập tắt được ngọn lửa, sau đó tiếp tục phun nước để dập tắt toàn bộ.

Do được chữa cháy kịp thời nên thiệt hại của hai đơn vị này không đáng kể.

Hiện trường vụ cháy

 

Hiện trường vụ cháy

Theo một số người dân cho biết, trụ sở hai đơn vị bị hoả hoạn hầu như đều đốt rác vào cuối giờ chiều hàng ngày. Do đó, không loại trừ việc lửa từ đống rác chưa cháy hết đã âm ỉ và lan sang khu vưc để vật liệu gây ra vụ hoả hoạn trên.

Được biết, hai đơn vị bị cháy chứa khá nhiều hóa chất, đặc biệt là phía công ty Long Phương chủ yếu sản xuất thiết bị y tế, có khả năng cháy nổ lớn khi bắt lửa vào nhà xưởng.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên