24/07/2013 10:56 GMT+7

Cháy lớn tại kho sơn trên đường vào Trại tạm giam Hà Nội

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Khoảng 9g20 sáng nay, 24-7, một vụ cháy lớn xảy ra tại một xưởng sơn thuộc địa phận xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội.

Jb6UvVhb.jpgPhóng to
Hàng trăm thùng sơn bốc cháy dữ dội khiến cho việc dập tắt gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Nguyễn Khánh

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, xưởng sơn tại địa chỉ 238 đường Phú Diễn, xã Xuân Phương, bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt từ khu vực giữa xưởng. Một số công nhân từ trong xưởng chạy ào hết ra ngoài, dùng xô chậu hứng nước hất vào.

Tuy nhiên, do đây là xưởng pha chế và kho sơn nên có nhiều hóa chất, gặp lửa bốc cháy khiến việc chữa cháy tại chỗ không thể thực hiện. Sau khi nhận tin báo cháy, Sở cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Hà Nội điều động gần chục xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Do khu vực căn nhà cháy hẹp, chỉ rộng khoảng 6m và kéo dài sâu đến trên 40m, hai bên đều là nhà dân nên việc chữa cháy rất khó khăn. Lực lượng cảnh sát PCCC phải đi vòng hàng trăm mét để chữa cháy từ hai bên và phía sau. Đường tiếp nước được bắc thẳng ra sông Nhuệ, cách đó gần 100m.

Đến khoảng 10g30, đám cháy cơ bản được khống chế và không xảy ra thiệt hại về người. Được biết, cơ sở sản xuất này do một người tên Bình thuê lại của các hộ dân địa phương để sản xuất.

Đáng chú ý, khu vực cháy nằm trên đường di chuyển vào Trại tạm giam Hà Nội nên để đảm bảo an ninh, lực lượng công an đã tăng cường hàng chục cán bộ chiến sĩ để phân luồng và bảo vệ cho các xe chở phạm nhân đi lại trong khu vực này.

Ae6k0e1C.jpgPhóng to
Cột khói từ đám cháy bốc lên nghi ngút - Ảnh: Nguyễn Khánh
Hww9rOtX.jpgPhóng to
Lực lượng cảnh sát ngăn chặn đám cháy lan ra những ngôi nhà xung quanh - Ảnh: Nguyễn Khánh
eRnLDvQt.jpgPhóng to
Bất chấp nguy hiểm, hàng trăm người dân hiếu kỳ vây quanh để theo dõi đám cháy - Ảnh: Nguyễn Khánh
zli8m1jQ.jpgPhóng to
Có người còn bế theo cả trẻ nhỏ để đi xem cháy - Ảnh: Nguyễn Khánh
f7G9zWyx.jpgPhóng to
Đến 10g10, đám cháy cơ bản được khống chế - Ảnh: Nguyễn Khánh
M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên