02/05/2015 08:19 GMT+7

​Cháy lớn tại của hàng trang trí nội thất

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Khuya 1-5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cửa hàng trang trí nội thất nằm trên đường Lê Lợi (thuộc P.1,TP Mỹ Tho, Tiền Giang), gây thiệt hại nhiều tỉ đồng.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh HOÀI THƯƠNG

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21g45 cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội từ trong cơ sở sản xuất, kinh doanh đồ gỗ Phước Tâm. Do chủ cơ sở này đi vắng nên nhiều người dân trong khu vực khi phát hiện cháy đã khẩn trương gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, năm xe cứu hỏa và hơn 100 cán bộ chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy.

Nhân viên công ty điện lực cũng đã nhanh chóng đến cắt điện. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện 
Các chiến sĩ lực lường PCCC tích cực chữa cháy - Ảnh HOÀI THƯƠNG

Lực lượng chức năng cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã đến phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông, giữ gìn an ninh trật tự tại nơi đây.

Do vụ cháy xảy ra vào đêm tối, những căn nhà nằm trong khu vực này đều là nhà cao tầng nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Ngọn lửa âm ỉ lây lan ra hai nhà bên cạnh và sau ba giờ lực lượng chữa cháy mới khống chế đám cháy.

Tại hiện trường, đồ đạc có giá trị như tủ bàn ghế và gỗ dự trữ trong nhà kho sản xuất cửa hàng cùng nhiều tài sản của doanh nghiệp này đều bị ngọn lửa thiêu rụi.

Đến khoảng 23g30 đám cháy cơ bản đã được cơ quan chức năng dập tắt hoàn toàn.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ cháy - Ảnh HOÀI THƯƠNG

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng ước tính thiệt hại ban đầu nhiều tỉ đồng. Theo ngành chức năng nhận định, nguyên nhân cháy ban đầu có thể là do chập điện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đại tá Đoàn văn Thanh, trưởng Công an thành phố Mỹ Tho, đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị tham gia chữa cháy. “Sau đó cơ quan chức năng đã bảo vệ hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn này” - đại tá Thanh nói.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên