22/12/2014 10:05 GMT+7

Cháy 1.600m2 nhà xưởng của Công ty sản xuất nội thất

ĐỨC THANH - ĐẠI VIỆT
ĐỨC THANH - ĐẠI VIỆT

TTO - Khoảng 7g15 sáng nay 22-12, một xưởng sản xuất đồ nội thất nằm trên quốc lộ 1A (Bình Chánh, TP.HCM) đã bốc cháy dữ dội. 

Cột khói bốc cao khoảng hơn 30m - Ảnh : Đại Việt

Sáng 22-12, thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng - Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PCCC) TP.HCM cho biết, khoảng 7g15 cùng ngày, Cảnh sát PCCC TP.HCM nhận được tin báo xảy ra cháy lớn tại Văn phòng Công ty TNHH nội thất Lợi Phát (B16/32 Quốc lộ 1A, xã Bình Chánh, H.Bình Chánh).

Theo thông tin ban đầu, khi đó nhiều công nhân đang làm việc bên trong xưởng cơ khí phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội nên đã hô hoán nhau dập lửa nhưng không thành,đành tháo chạy ra ngoài.

Nhận định đây là vụ cháy lớn, phức tạp Ban giám đốc Cảnh sát PCCC TP đã điều động 18 xe chữa cháy chuyên nghiệp, 108 cảnh sát chữa cháy từ 4 đơn vị Phòng cảnh sát PCCC Q.Bình Tân, Q.8, H.Bình Chánh và Phòng hướng dẫn chỉ đạo chữa cháy.

Thượng tá Hưởng nói thêm, diện tích nhà xưởng của Công ty TNHH nội thất Lợi Phát rộng khoảng 6.500m2, tuy nhiên lực lượng chữa cháy đã triển khai nhiều phương án chữa cháy từ các phía và đã cô lập thành công diện tích xảy ra cháy chỉ khoảng 1.600m2, không để cháy lan sang Công ty TNHH đầu tư phát triển Tân Á Việt Nam và những nhà dân liền kề.

Lực lượng chữa cháy đã bảo vệ được nhiều tài sản của Công ty Lợi Phát và 20 xe ô tô, xe máy… nằm trong bãi của Công ty Tân Á Việt Nam. Vụ cháy chủ yếu cháy mút xốp, ván ép là vật liệu dễ cháy trong nhà xưởng của Công ty Lợi Phát.

Vụ cháy không có người bị thương vong, nhận định nguyên nhân ban đầu của vụ cháy có thể là do chập điện. Hiện trường vụ cháy đã được phong tỏa nhằm phục vụ công tác điều tra.

Hàng chục xe chữa cháy được huy động - Ảnh: Đại Việt
Xưởng cơ khí ngập nước cứu hỏa - Ảnh : Đại Việt
Làm ướt các khu vực cháy - Ảnh : Đại Việt
Công tác chữa cháy tiếp tục diễn ra - Ảnh : Đại Việt
Nhiều máy móc hư hỏng sau vụ cháy - Ảnh : Đại Việt
 Hư hỏng, sập sệ - Ảnh : Đại Việt
Xưởng cơ khí lớn bị thiệt hại nặng nề - Ảnh : Đại Việt
Lực lượng chức năng tại hiện trường - Ảnh: Đức Thanh

 

 

ĐỨC THANH - ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên