11/12/2011 10:22 GMT+7

Cháy cửa hàng gas, hai mẹ con tử vong

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Khoảng 6g30 sáng 11-12, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại cửa hàng gas (thôn Văn Trì, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, Hà Nội) do Nguyễn Huy Việt (sinh năm 1979) làm chủ, khiến hai người chết.

2n8XfdCu.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Lâm Hoài

Điều đau xót nhất là 2 mẹ con chị Ngàn và cháu Đạt mới từ Phú Thọ xuống sau thời gian nghỉ thai sản.

Hai mẹ con chị Ngàn, khi sự việc xảy ra, vẫn đang ngủ trên căn gác xép của nhà. Vụ nổ xảy ra, hai mẹ con chị không kịp thoát ra ngoài nên đã tử vong. (Vietnam+)

Sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã dùng búa tạ đập cửa để cứu người. Tuy nhiên do cửa bị khóa phía trong nên phải rất lâu sau đó mới phá được cửa. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên bao trùm toàn bộ cửa hàng, lửa còn táp vào khiến cửa kính tầng hai ngôi nhà đối diện bị nứt, vỡ.

Theo thông tin ban đầu, ba người gặp nạn là Nguyễn Huy Việt và hai nhân viên là Nguyễn Danh Hưng và Nguyễn Văn Hoàn được sơ cứu tại chỗ, sau đó chuyển lên Bệnh viện Saint Paul.

Hai người tử vong là Trần Thị Ngàn (sinh năm 1980) và bé trai Nguyễn Thành Đạt (8 tháng tuổi) - vợ và con của Việt.

16qMtIVP.jpgPhóng to
Khung cảnh đổ nát sau vụ cháy - Ảnh: Lâm Hoài

Sau khi nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã điều bốn xe chữa cháy từ Phòng Cảnh sát PCCC Cầu Giấy và Bắc Thăng Long đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 8g30 ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ cửa hàng gas, ba xe máy, 55 bình gas. Được biết, cửa hàng gas có diện tích 12m2, được chủ cửa hàng thuê của ông Nguyễn Trí Quân, kinh doanh gas gần hai năm nay. Lô hàng gas bị cháy do chủ cửa hàng vừa nhập về một ngày trước đó.

vMnqrBgZ.jpgPhóng to
Vụ cháy thu hút sự quan tâm của nhiều người - Ảnh: Lâm Hoài

Bác sĩ Nguyễn Thống - trưởng khoa bỏng Bệnh viện Saint Paul - cho biết ba nạn nhân nhập viện trong tình trạng sốc bỏng, hiện có hai nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch, một người bị bỏng tới 60%, một người bỏng 35%, người còn lại bỏng 25% cơ thể.

Bệnh viện đang thực hiện cấp cứu bằng phương pháp giảm đau và chống sốc.

Clip Cháy cửa hàng gas, Từ Liêm, Hà Nội - Clip do bạn đọc Nguyễn Hải Sơn cung cấp
LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên