12/06/2012 21:37 GMT+7

Cháu xưng "tao" gọi bà ngoại là "chúng mày"

PHÚC THỌ
PHÚC THỌ

TTO - Bà ngoại nhắc nhở việc học và làm một số công việc vặt trong nhà, cô gái không những không nghe còn lên Facebook chửi bới bà thậm tệ, khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

o49idPfW.jpgPhóng to

Những lời lẽ không thể chấp nhận được đăng tải trên Facebook

Những lời lẽ xúc phạm hỗn xược đăng trên Facebook của một "teen girl" có nickname Quỳnh Anh (ở gần khu vực Kim Mã, Hà Nội).

Cô gái xưng “tao” dùng những lời lẽ không thể chấp nhận được khi gọi bà ngoại và bố mẹ mình là “chúng mày”.

"Teen girl" này viết: "Ừ tao như thế thì làm sao, chửi chửi cái… Nghỉ hè bắt người ta học thì làm sao mà học được! Cấm được bố mày à?! Chúng mày (ám chỉ bà ngoại và bố mẹ của bạn gái này) thì lúc nào… chả học với làm việc nhà. Xin lỗi vì tao… có khái niệm đấy nhé. Rửa bát à, nấu cơm à, quét nhà à... chúng mày biết thừa tao… biết làm rồi mà!! Tiên sư, hãm vãi cả…".

Ngay sau khi status được đăng tải, rất nhiều bạn của "teen girl" này đã phản đối kịch liệt. Nickname antom1993 nhận xét: "Thật sự mình không biết nói gì với bạn này nữa. Những người thân thiết nhất mà bạn dám dùng những từ ngữ này thì thật sự là bạn đã mất hết nhân cách con người rồi”.

Đồng tình với ý kiến trên, bluesea238 bình luận: “Ngay cả những bạn không được ăn học, ở vùng sâu vùng xa cũng hiểu và không bao giờ dám dùng những lời lẽ như thế với ông bà, cha mẹ mình. Bạn là con gái Hà Nội mà dám buông ra những lời lẽ như thế…”.

Được biết, trước đó khoảng một tuần cư dân mạng cũng đã rất bức xúc vụ “Nữ sinh lăng mạ bố mẹ để bảo vệ thần tượng”.

PHÚC THỌ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên