06/07/2010 14:31 GMT+7

Châu Tấn kêu gọi mọi người cứu hành tinh xanh

XUÂN TRÂM (Theo Crienglish)
XUÂN TRÂM (Theo Crienglish)

TTO - Home (Trái đất ngôi nhà chung) - bộ phim về đề tài môi trường nổi tiếng của đạo diễn người Pháp Yann Arthus-Bertrand đã có buổi ra mắt phiên bản Trung Quốc của bộ phim vào ngày 5-7 tại công viên triển lãm quốc tế Thượng Hải.

nEcaSV0X.jpgPhóng to
Châu Tấn và đạo diễn Yann Arthus-Bertrand trong buổi ra mắt phim
0fb08ZFg.jpgPhóng to
Châu Tấn cũng đã từng tham gia phát động chiến dịch bảo vệ môi trường của Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc

Tham gia buổi ra mắt cùng đạo diễn Yann Arthus-Bertrand còn có nữ diễn viên Trung Quốc Châu Tấn. Nữ minh tinh đã từng đến Hà Nội này cũng là người lồng tiếng cho phiên bản Trung Quốc lần này.

Có mặt tại buổi ra mắt, nữ diễn viên xinh đẹp Châu Tấn hiện là đại sứ thiện chí của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cũng đã kêu gọi mọi người hãy dành 100 phút để xem Home vì bộ phim phản ánh rất chân thật những vấn đề sinh thái sống còn của hành tinh con người.

"Hãy xem và cùng nhau nghĩ ra cách để cứu hành tinh xanh" là thông điệp mà nữ diễn viên xinh đẹp gửi đến khán giả Trung Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, đạo diễn người Pháp Yann Arthus-Bertrand cho biết ông rất vui khi phiên bản Trung Quốc của bộ phim Home sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào ngày 6-7 trên Đài truyền hình quốc gia CCTV.

Home là bộ phim về đề tài môi trường của đạo diễn Yann Arthus-Bertrand. Bên cạnh nội dung phản ánh những vấn đề về môi trường, bộ phim còn là bản ngợi ca về sự hài hòa và vẻ đẹp của trái đất với những hình ảnh độc đáo và rất đẹp được quay trong 18 tháng qua 120 địa điểm trên 54 quốc gia.

Bên cạnh phiên bản Trung Quốc, bộ phim sẽ được chuyển thể qua 14 ngôn ngữ và sẽ ra mắt tại 87 quốc gia.

XUÂN TRÂM (Theo Crienglish)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên