04/10/2014 19:39 GMT+7

Thêm cháu bé 3 tuổi nghi bị cha đánh "bầm dập"

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Lại một cháu bé 3 tuổi bị người thân đánh đến nỗi toàn vùng mông, lưng và mặt bầm tím. Vụ việc xảy ra ở xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền (Bà Rịa- Vũng Tàu).

Chiều 4-10, Công an xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền (Bà Rịa- Vũng Tàu) đã tiến hành ghi lời khai của những người liên quan đến sự việc cháu Lê Hoàng Minh Đức (sinh ngày 17-9-2011) bị đánh bầm tím ở vùng mông và vùng mặt. 

Bà Huỳnh Thị Gái (trú tại ấp Lò Vôi, xã Phước Hưng) - bà ngoại của cháu Đức cho biết, cách đây ba ngày, anh Lê Quang Thành (con rể bà Gái) có đến nhà bà đón cháu Đức nói là đi mua đồ chơi. Thế nhưng sau đó, Thành không chở cháu Đức trả lại cho bà ngoại mà đưa luôn về nhà mình ở xã Phước Tỉnh. 

Đến chiều 3-10, khi chị Gái đến nhà thông gia để đón cháu ngoại về thì thấy bà sui gia đang chườm đá vào mông cháu Đức rồi phát hiện toàn vùng mông, lưng và mặt của cháu Đức bầm tím. Khi hỏi ai đã đánh cháu thì được bà sui gia trả lời rằng “ba nó đánh”. Ngay lập tức, chị Gái bế cháu ngoại về nhà.

Đến chiều tối 4-10, các vết bầm trên người cháu Đức đã mờ dần nhưng chị Huyền cho biết, cháu còn kêu nhức đầu và dường như tai cháu có vấn đề khi gọi lớn mới nghe thấy. 

Khuôn mặt của cháu Lê Hoàng Minh Đức đỏ tím vì bị đánh (Ảnh chụp chiều 3-10, do người nhà cháu Đức cung cấp)
Khuôn mặt của cháu Lê Hoàng Minh Đức đỏ tím vì bị đánh (Ảnh chụp chiều 3-10, do người nhà cháu Đức cung cấp)

Biết tin con bị đánh, dù đi làm ở tận Hà Nội nhưng chị Châu Thị Ngọc Huyền đã trở về nhà, đưa con đi khám đồng thời trình báo sự việc với Công an xã Phước Tỉnh.

Chị Huyền cho biết, chị cùng chồng là Lê Quanh Thành đã ly thân từ năm, sáu tháng nay và chị đưa con về nhà mẹ đẻ sống. Hiện hai người đang làm thủ tục ly hôn. 

Chị Huyền cũng cho biết, trước đây chồng mình đã nhiều lần đánh con và đánh chị. 

Chiều 4-10, Công an xã Phước Tỉnh đã ghi lời khai của chị Huyền và bà nội cháu Đức. 

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên