10/05/2015 15:18 GMT+7

Charlize Theron trở lại, huyên náo hè 2015

NGỌC ĐÔNG (THEO TELEGRAPH, MIRROR, DAILY MAIL)
NGỌC ĐÔNG (THEO TELEGRAPH, MIRROR, DAILY MAIL)

TTO - Trang mạng Deadline hôm qua 9-5 cho hay ngôi sao Charlize Theron - người sẽ tham dự LHP Cannes 2015 - vừa nhận được vai diễn trong bộ phim điệp viên: The Coldest city.

Charlize Theron và người yêu Sean Penn tại buổi ra mắt phim Mad Max: fury road tại Los Angeles - Ảnh: Daily Mail

Hãng Focus Features vừa chính thức loan báo Charlize Theron sẽ tham gia The Coldest city - đạo diễn bởi "cặp bài trùng" David Leitch và Chad StahelskiCharlize Theron đóng vai một “siêu điệp viên” hành động sau khi một điệp viên MI6 bị giết ở thời điểm trước sự sụp đổ của bức tường Berlin.

Phim này chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Antony Johnston và sẽ khởi quay vào tháng 10 tới tại Đức.

Trong khi đó giữa tháng 5 này, Charlize Theron xuất hiện trở lại trên màn ảnh toàn cầu với vai diễn nữ chiến binh mạnh mẽ trong phim Mad Max: fury road (Max Điên: con đường tử thần).

Bộ phim được trình chiếu và tranh giải Một góc nhìn khác tại LHP Cannes khai mạc từ ngày 13-5.

Trong phim Mad Max: fury road, Charlize thủ vai nữ chiến binh dũng mãnh Imperator Furiosa một tay với một cái đầu cạo trọc, người đồng hành với nhân vật chính Max Rockatansky (do Tom Hardy đóng) trong cuộc chiến để bảo vệ sự sống giữa thời thế hỗn mang và đầy rẫy chiến tranh.

Trong phim Mad Max: fury road, Charlize Theron đã hi sinh vẻ khả ái của mình để vào vai nữ chiến binh xù xì, thô ráp
Charlize Theron ký tặng người  hâm mộ - Ảnh: Daily Mail

Bộ phim Mad Max: fury road với sự tham gia của các diễn viên Tom Hardy, Rosie Huntington -Whiteley, Riley Keough, Zoë Kravitz, Abbey Lee, và Courtney Eaton là phần thứ tư của loạt phim Max Mad do George Miller làm đạo diễn.

Tại sự kiện ra mắt phim Mad Max: fury road diễn ra tại Los Angeles cuối tuần này, nữ diễn viên 39 tuổi tỏa sáng với chiếc váy quây lưới trắng đen tôn đường cong và thân hình thon gọn của mình.

Charlize chọn cho mình giày xăngđan cao gót đen, ví cầm tay cùng màu và một chiếc vòng tay kim cương hiệu Harry Winston để hoàn thiện cho bộ cánh, kết hợp đánh mắt màu khói quyến rũ và son môi hồng tươi tắn.

Charlize Theron khoe nhan sắc tươi tắn ở tuổi 39 - Ảnh: Daily Mail

Tháp tùng nữ diễn viên tóc vàng tại buổi ra mắt là người yêu Sean Penn của cô. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình tứ và lãng mạn.

Sean Penn và Charlize vốn dĩ là bạn thân lâu năm. Từ năm 2014 bắt đầu chuyển hướng tình cảm khi họ làm việc cùng nhau trong bộ phim The last face quay tại Nam Phi.

Dàn diễn viên của Mad Max: fury road hội tụ trên thảm đỏ - Ảnh: Daily Mail

“Chuyện phim The last face là một câu chuyện tình yêu rất thật, do vậy thật là tuyệt vời khi có thể thực hiện với người mình yêu thương,” Charlize phát biểu với tờ Extra.

Trong số phát hành tháng 6 tới đây của tạo chí Elle, nữ diễn viên Nam Phi từng thắng giải Oscar 2003 (nhờ vai diễn trong phim Monster) đã chia sẻ cuộc sống của cô với những ảnh hưởng từ Sean.

“Chúng tôi thật sự là những người bạn tốt. Có lúc chúng tôi cư xử không công bằng với nhau, nhưng điều đó giúp chúng tôi nhận ra rằng mối quan hệ này quan trọng hơn hết thảy những khó khăn phức tạp mà mình gặp phải" - Charlize chia sẻ.

“Anh ấy là tình yêu của đời tôi" - Charlize bộc bạch và cho biết cô cũng “luôn mong có những đứa con”.

NGỌC ĐÔNG (THEO TELEGRAPH, MIRROR, DAILY MAIL)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên