18/09/2015 12:07 GMT+7

Saigontourist sẽ đầu tư dự án du lịch ở Lý Sơn

 V.Q.CẦU
V.Q.CẦU

TTO - Tổng công ty TNHH một thành viên Du lịch Sài Gòn được lập phương án đầu tư dự án du lịch tại khu vực Hang Câu và bãi Xí Than ở huyện đảo Lý Sơn.

Một góc huyện đảo Lý Sơn ( Quảng Ngãi) nhìn từ trên cao - Ảnh:  V.Q.Cầu
Một góc huyện đảo Lý Sơn ( Quảng Ngãi) nhìn từ trên cao - Ảnh: V.Q.Cầu

Chiều 17-9, tại buổi làm việc với các sở ngành liên quan để xem xét các dự án du lịch, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Quang Thích cho biết: UBND tỉnh đã thống nhất về chủ trương cho Tổng công ty TNHH một thành viên Du lịch Sài Gòn (gọi tắt là Saigontourist) lập phương án đầu tư dự án du lịch tại khu vực Hang Câu và bãi Xí Than ở huyện đảo Lý Sơn. 

Được biết, huyện đảo Lý Sơn - nơi có nhiều di tích của đội Hoàng Sa kiêm quản Trường Sa - những năm gần đây đã đón nhiều du khách trong nước và nước ngoài đến tham quan.

TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam cũng đã phối hợp với Quảng Ngãi lên kế hoạch đưa đón khách đến huyện đảo tiền tiêu xinh đẹp này. 

Riêng đề xuất cho công ty được quản lý đường lên tham quan miệng núi Lửa để tiến hành quy hoạch, cải tạo thành điểm đến nằm trong chương trình tham quan của công ty ở huyện đảo Lý Sơn, UBND tỉnh Quảng Ngãi đề nghị công ty nêu rõ cơ chế đầu tư để UBND tỉnh xem xét.

V.Q.CẦU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên