05/05/2011 07:04 GMT+7

Chảo lửa AXA chờ Benfica

P.TẤN
P.TẤN

TT - Sân AXA của Braga đang nóng dần trước trận bán kết lượt về với Benfica (THTT lúc 2g05 trên K+1) rạng sáng 6-5.

TT - Sân AXA của Braga đang nóng dần trước trận bán kết lượt về với Benfica (THTT lúc 2g05 trên K+1) rạng sáng 6-5.

Tuy thắng 2-1 ở lượt đi nhưng HLV Jorge Jesus (Benfica) thừa nhận đó chỉ là “lợi thế mong manh”, bởi Braga chỉ cần thắng lại với tỉ số tối thiểu 1-0 là lấy vé vào chung kết. Ngoài ra, Benfica còn gặp khó khăn khi vắng nhạc trưởng Pablo Aimar vì thẻ phạt.

Tuy không có cầu thủ ngôi sao nhưng Braga luôn chơi như “lên đồng” với lối tấn công ngẫu hứng đặc trưng của bóng đá Brazil (Braga có đến 12 cầu thủ người Brazil trong đội hình) trên sân AXA có sức chứa khoảng 30.000 người.

Tại AXA, Braga đã thắng sáu trận và chỉ thua một trong tám trận tại các cúp châu Âu mùa này (Champions League và Europa League), trong đó có những chiến thắng vang dội trước Sevilla (1-0), Arsenal (2-0) và Liverpool (1-0). Tại Giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này, Braga từng đá bại Benfica 2-1 tại AXA.

* Ở trận còn lại, Villarreal khó lòng lật ngược thế cờ khi tiếp Porto (THTT lúc 2g05 trên VTV3/K+Nhịp sống) trên sân El Madrigal khi thua 1-5 ở lượt đi. Vì thế trận chung kết ngày 18-5 trên sân Aviva (Ireland) nhiều khả năng là cuộc nội chiến của người Bồ.

P.TẤN

P.TẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên