30/10/2016 07:55 GMT+7

Chấn thương nặng, Đình Hoàng sẽ chia tay tuyển VN

 S.H.
S.H.

TT - Sau hai tuần tập huấn tại Hàn Quốc, chiều nay (30-10) đội tuyển VN lên đường về nước. Trong ba tuần tập huấn ở trung tâm huấn luyện của LĐBĐ Hàn Quốc, tuyển VN đã thi đấu giao hữu ba trận với kết quả: thắng đội hình II của FC Seoul 3-0, hòa Đại học Jeonju 1-1 và thắng Pochein FC 5-2.

Do chấn thương đầu gối phải khá nặng, nhiều khả năng hậu vệ Đình Hoàng (18) sẽ nói lời chia tay đội tuyển VN. Ảnh: S.H
Do chấn thương đầu gối phải khá nặng, nhiều khả năng hậu vệ Đình Hoàng (18) sẽ nói lời chia tay đội tuyển VN. Ảnh: S.H

Nếu như HLV Hữu Thắng dần trút được gánh nặng khi trung vệ Quế Ngọc Hải đang hồi phục rất nhanh, đã tập làm quen với bóng thì nay lại chuyển sang âu lo, do chấn thương đầu gối của hậu vệ phải Đình Hoàng nặng hơn dự đoán ban đầu. Kết quả chụp phim cho thấy đầu gối của cầu thủ này bị tổn thương phức tạp, nhiều khả năng phải phẫu thuật mới thi đấu được ở mùa bóng tới. Điều này đồng nghĩa với việc Đình Hoàng sẽ nói lời chia tay đội tuyển VN.

Thông tin từ LĐBĐ VN (VFF) cho hay đã đạt được thỏa thuận với lãnh đạo các CLB Mito Hollyhock và Yohama FC (Nhật), Incheon (Hàn Quốc) trong việc cho phép Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường về nước vào tuần tới hội quân cùng đội tuyển VN. HLV Hữu Thắng cho biết sau trận giao hữu với Avispa Fukuoka, ông sẽ gút lại danh sách 22 cầu thủ chính thức và 2 cầu thủ dự bị để góp mặt ở vòng đấu bảng AFF Suzuki Cup. Theo lịch trình đã được ấn định, ngày 15-11 đội tuyển VN sẽ sang Myanmar.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên