26/04/2018 05:20 GMT+7

Chấn thương loại Oxlade-Chamberlain khỏi World Cup

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (Anh) đã phải nói lời tạm biệt World Cup 2018 sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận Liverpool thắng AS Roma 5-2 ở lượt đi bán kết Champions League vào sáng 25-4 (giờ VN).

Oxlade-Chamberlain lỡ hẹn với World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: REUTERS
Oxlade-Chamberlain lỡ hẹn với World Cup 2018 vì chấn thương. Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu đó, Oxlade-Chamberlain phải rời sân ở phút 18 sau nỗ lực truy cản pha lên bóng của AS Roma. Kết quả chụp phim sau đó cho thấy Oxlade-Chamberlain đã bị tổn thương dây chằng đấu gối nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Như vậy, mùa giải 2017-2018 không chỉ khép lại với Oxlade-Chamberlain mà anh còn phải nói lời tạm biệt luôn cả VCK World Cup 2018 sẽ khởi tranh tại Nga vào tháng 6 tới.

“Tôi rất buồn. Chấn thương nặng ở một thời điểm quan trọng như thế này là một cú sốc lớn đối với tôi”, Hãng tin BBC trích lời Oxlade-Chamberlain.

Sevilla đảm bảo tương lai cho HLV Montella

HLV Montella được bảo đảm tương lai tại Sevilla. Ảnh: REUTERS
HLV Montella được bảo đảm tương lai tại Sevilla. Ảnh: REUTERS

Ban lãnh đạo Sevilla khẳng định Vincenzo Montella vẫn sẽ là HLV của đội bóng ở mùa giải tới.

HLV Vincenzo Montella đang bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian gần đây sau khi Sevilla thi đấu sa sút, trong đó có trận thua đậm 0-5 trước Barcelona ở chung kết Cúp nhà vua vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Sevilla vẫn lên tiếng ủng hộ HLV Montella - người được mời về để thay cho HLV Eduardo Berizzo bị sa thải hồi tháng 12-2017.

“Huấn luyện viên Montella đang làm rất tốt công việc của ông ấy. Montella đã truyền niềm tin cho chúng tôi và chúng tôi cảm thấy tự tin hơn với ông ấy. Montella đầy nhiệt huyết và tự tin có thể giúp Sevilla đoạt vé dự Cúp châu Âu vào mùa giải tới”, Hãng tin Reuters trích thông báo của Sevilla.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên