22/04/2015 04:06 GMT+7

"Chấn thương không khiến Real Madrid mất tự tin”

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong buổi họp báo trước trận tứ kết lượt về Champions League gặp Atletico Madrid (A.M), cả tiền vệ Toni Kroos lẫn HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid (R.M) đều không than phiền vì gặp chấn thương và cho rằng đang có đội hình "mạnh nhất thế giới".

Tiếp A.M trên sân nhà Santiago Bernabeu, R.M sẽ thiếu vắng bốn trụ cột là Karim Benzema, Gareth Bale, Luka Modric do chấn thương và hậu vệ Marcelo do thẻ phạt. Dù vậy cả Toni Kroos lẫn HLV Ancelotti đều tỏ rất tự tin với những cầu thủ sẽ đá trám vào bốn vị trí bỏ trống này.

Kroos nói: “Thật không hay ho chút nào khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương nhưng cũng không phải vì điều đó mà chúng tôi lại ta thán”.

Còn HLV Ancelotti chia sẻ: “Real Madrid phải “sống” chung với các ca chấn thương. Chúng tôi đã làm rất tốt điều này trong quá khứ do đó tình hình hiện tại không khiến đội mất tự tin. Vẫn còn đó James, Jese và Chicharito. James đang đá rất hay, cả ở vị trí tiền đạo cánh và ở hàng tiền vệ. Chicharito có phong độ rất tốt cả thể lực lẫn tinh thần. Tôi sẽ chọn đội hình sao cho Real Madrid có thể đá hay như trận lượt đi. Theo ý riêng, tôi thấy mình đang sở hữu đội hình mạnh nhất thế giới”.

Đồng thời, chiến lược gia người Ý cũng cho rằng Isco hoàn toàn có thể đá thay Luka Modric trên hàng tiền vệ.

Đánh giá về đối thủ A.M, HLV Ancelotti nói: “Atletico có hàng thủ rất mạnh nhưng chúng tôi tự tin sẽ đánh bại họ. Real Madrid chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra. Tuy nhiên, sẽ rất rắc rối nếu phải đá luân lưu. Tôi đánh giá đây sẽ là trận đấu căng thẳng và toàn đội tập trung chơi tốt trong 90 phút. Chúng tôi phải bám sát chiến thuật của mình. Tiền đạo Griezmann của Atletico là cầu thủ rất nguy hiểm lại đang có phong độ tốt nên chúng tôi phải đặc biệt tập trung chú ý cậu ta”.

Tương tự, tiền vệ Kroos nhận xét: “Real Madrid phải lặp lại được phong độ như trong hiệp một ở trận lượt đi, có điều, lần này chúng tôi cần duy trì đến hết trận. Atletico luôn là đối thủ rất khó chịu nhưng tôi tin Real Madrid có đủ khả năng đánh bại họ. Chúng tôi phải chiếm lấy tuyến giữa để từ đó tạo ra các cơ hội ghi bàn. Mục tiêu của Real là lọt vào bán kết”.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên