16/10/2016 06:05 GMT+7

Chấn thương của Quế Ngọc Hải hồi phục tốt

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TT - Trong buổi tập diễn ra ngày 15-10 trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) - cầu thủ được gọi bổ sung giờ chót - đã có mặt để tham gia buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển VN.

Do tập trung muộn với đội tuyển VN, tiền vệ Quang Huy (số 32) đang được chuyên gia thể lực rèn các bài tập riêng để tích lũy sức mạnh. Ảnh: SĨ HUYÊN
Do tập trung muộn với đội tuyển VN, tiền vệ Quang Huy (số 32) đang được chuyên gia thể lực rèn các bài tập riêng để tích lũy sức mạnh. Ảnh: SĨ HUYÊN

Sau buổi tập kéo dài gần một giờ, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tuy cơ đùi đang bị mỏi nhưng chỉ cần chườm đá, matxa và tập hồi phục vài ngày thì đủ sức bền thể lực để chơi bóng”. Trong khi đó, thông tin từ bác sĩ của đội tuyển VN cho hay chấn thương cổ chân của trung vệ Ngọc Hải đã tiến triển rất khả quan. Hiện tại, Hải đã bỏ đôi nạng để di chuyển bằng chân khá thoải mái. Theo chẩn đoán của bác sĩ, hết tuần sau Ngọc Hải có thể tập trở lại cùng trái bóng.

Giải thích chuyện chọn tiền vệ Quang Huy (Hải Phòng), một cái tên lạ lẫm với người hâm mộ, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Tôi đã xem Quang Huy chơi rất nhiều trận ở lượt về V-League 2016 trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Ngoài kỹ thuật cá nhân khéo léo, Quang Huy (cao 1,78m) chơi bóng quyết liệt và chịu va chạm. Đó là mẫu cầu thủ mà tôi chọn vì phù hợp với lối đá tôi xây dựng cho đội tuyển”.

Về việc tiền vệ Phi Sơn không được chơi phút nào qua hai trận giao hữu với Triều Tiên rồi Indonesia, HLV Hữu Thắng cho biết: “Phi Sơn sẽ còn ngồi dự bị nếu không tích cực tập luyện để giảm cân. Một cầu thủ mà béo quá thì làm sao giữ được sự nhanh nhẹn, khéo léo và mạnh mẽ trong các pha tranh chấp?”.

SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Quế Ngọc Hải VN