11/04/2017 23:32 GMT+7

Chân người trong túi ni lông tại bãi rác là bệnh phẩm

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Tối 11-4, công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã có kết quả điều tra về cẳng chân người tại bãi rác nằm cặp QL54, thuộc địa bàn huyện Châu Thành.

Theo kết luận, vụ việc không có dấu hiệu tội phạm mà là bệnh phẩm của bệnh viện.

Cơ quan công an đã làm việc với lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh, và nơi này xác nhận cẳng chân phải được phát hiện tại bãi rác là bệnh phẩm của bệnh viện.

Theo lãnh đạo bệnh viện, trước đó, ngày 8-4, nơi đây có phẫu thuật đoạn chi cho 2 bệnh nhân và đoạn chân người được phát hiện ở bãi rác ngày 9-4 là bệnh phẩm của bệnh viện. 

Về nguyên tắc, theo quy trình của bệnh viện mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân đã được cắt bỏ đi thì bệnh viện phải bỏ vào bọc đựng bệnh phẩm màu vàng. Sau đó vận chuyển xuống kho và đưa vào lò đốt rác của bệnh viện để đốt.

Trước đó, khoảng 11h ngày 9-4, trong quá trình nhặt và phân loại rác, người dân ở khu vực bãi rác thuộc ấp Ba Se A, xã Lương Hòa, huyện Châu Thành phát hiện bịch nilông bên trong có chân người.

Theo ghi nhận tại hiện trường, cơ quan công an kết luận đây là một đoạn chân phải của người, đang trong thời kỳ phân hủy, bị cắt ngang phía trên đầu gối bằng vật sắc nhọn.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên