19/06/2015 18:19 GMT+7

Xuống đập tắm, hai anh em họ chết đuối

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Trong lúc đi chăn bò, hai anh em họ cùng trú tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) rủ nhau xuống đập Khe Bai tắm. Cả hai bị trượt chân xuống vùng nước sâu hơn 3m và chết đuối.

Đập Khe Bai - xã Mã Thành, nơi xảy ra vụ đuối nước làm hai anh em họ tử vong - Ảnh: Bùi Long
Đập Khe Bai - xã Mã Thành, nơi xảy ra vụ đuối nước làm hai anh em họ tử vong - Ảnh: Bùi Long

Chiều 19-6, ông Bùi Trọng Long - chủ tịch UBND xã Mã Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, chính quyền dịa phương và các đoàn thể đang tới động viên, thăm hỏi gia đình hai em chết đuối ở đập Khe Bai - xã Mã Thành.

Danh tính hai em đuối nước là Bạch Tuấn Long (10 tuổi, học sinh lớp 4, con của anh Bạch Tuấn Ngọc) và em Bạch Tuấn Châu (7 tuổi, học sinh lớp 1, con anh Bạch Tuấn Phi). Tuấn Long và Tuấn Châu là hai anh em họ.

Theo ông Long, khoảng 6g30 sáng 19-6, Long và Châu đi chăn bò, rủ nhau xuống đập Khe Bai để tắm. Trong lúc đang tắm, hai em bị trượt chân xuống vùng nước sâu hơn 3m và bị chết đuối.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng và bà con lân cận đã đến hiện trường để tìm kiếm thi thể của hai em. 

Đến khoảng 7g30 sáng 19-6, thi thể hai em mới được vớt lên. Ông Long cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình của Long và Châu khó khăn, bố của hai em đang đi làm ở xa chưa về kịp để lo hậu sự.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên