04/11/2014 05:41 GMT+7

Champions League rạng sáng 5-11 có gì đáng chú ý?

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Borussia Dortmund - Galatasaray: Dortmund đang dẫn đầu bảng D với ba trận toàn thắng được 9 điểm, trong khi Galatasaray đứng chót bảng với 1 điểm. Do đó chỉ cần thắng Galatasaray, Dortmund chắc chắn trở thành đội đầu tiên vào vòng 16 đội. Còn Galatasaray cũng cần chiến thắng để nuôi hi vọng đi tiếp.

Về mặt lực lượng, Dortmund vượt trội hơn so với Galatasaray nhờ có nhiều ngôi sao tài năng như Marco Reus, Shinji Kagawa, Henrikh Mkhitaryan. Nhưng về phong độ, Dortmund đang rất tệ khi để thua sáu trận, hòa một trận trong bảy vòng đấu gần nhất ở Giải vô địch Đức. Hiện họ đang xếp áp chót ở Bundesliga với 7 điểm sau 10 vòng đấu. Ngoài ra ở trận này, Dortmund cũng vắng hậu vệ đội trưởng Mats Hummels do chấn thương.

Dự đoán: Borussia Dortmund thắng 3-1.

* Arsenal - Anderlecht: Arsenal đang xếp thứ hai ở bảng D với 6 điểm, hơn 5 điểm so với đội xếp sau Anderlecht. Nếu giành 3 điểm ở trận này thì Arsenal chắc vé đi tiếp. Nhiệm vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay của Arsenal khi họ có ưu thế sân nhà Emirates và đang chơi tốt với hai trận thắng liên tiếp ở Giải ngoại hạng Anh trước Sunderland 2-0, Burnley 3-0.

Trong đó tiền đạo người Chile Alexis Sanchez thể hiện phong độ cực tốt với bốn pha lập công sau hai trận, nâng tổng số bàn thắng của anh cho Arsenal lên con số 10 sau 16 trận ra sân. Trái lại Anderlecht có lực lượng khá mỏng và thường chơi tệ khi phải làm khách.

Dự đoán: Arsenal thắng 2-0.

* Juventus - Olympiakos: “Bà đầm già” Juventus đang thống trị ở Giải vô địch Ý (Serie A) với 25 điểm sau 10 vòng đấu, nhưng tại Champions League, Juventus lại chơi không tốt với hai trận thua liên tiếp. Hiện Juventus xếp thứ ba ở bảng A với 3 điểm, kém 3 điểm so với đội xếp trên là Atletico Madrid, Olympiacos.

Do đó ở trận đấu này, Juventus buộc phải thắng mới hi vọng đi tiếp. Nhiệm vụ đó sẽ tùy thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền đạo người Argentina Carlos Tevez đã ghi tổng cộng tám bàn thắng mùa này. Còn Olympiacos chỉ cần giành 1 điểm là thành công nên sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công với ngòi nổ rất lợi hại người Thụy Sĩ Pajtim Kasami đã ghi bốn bàn trong sáu trận ra sân cho đội mùa này.

Dự đoán: Juventus thắng 2-1.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên