01/09/2012 05:32 GMT+7

Chậm thi công đường chống ùn tắc

PHAN CHUNG - HẢI THƯ
PHAN CHUNG - HẢI THƯ

TT - Sau hai năm triển khai, con đường chống ùn tắc cho đường Trần Cao Vân - đoạn qua ga Thanh Khê (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) dài 1,7km với kinh phí đầu tư 3 tỉ đồng - vẫn chưa hoàn thành vì bị đứt đoạn, cắt khúc bởi đường sắt chạy qua (ảnh).

Đây là con đường mở thêm một hướng lưu thông từ đường Trần Cao Vân đến Điện Biên Phủ nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng thường xuyên xảy ra tại đường Trần Cao Vân mỗi khi các barie được đóng lại để nhường đường cho tàu hỏa chạy qua.

mTuZSRyY.jpgPhóng to
Ảnh: Phan Chung

Đại diện đơn vị thi công, ông Nguyễn Tuấn Anh, giám đốc Công ty Vật liệu xây dựng xây lắp và kinh doanh nhà Đà Nẵng, cho biết việc thiết kế, xây dựng các tuyến đường giao nhau với đường sắt thuộc Tổng cục Đường sắt, đơn vị không được tự ý xây dựng. “Chính quyền TP Đà Nẵng đã làm việc với Tổng cục Đường sắt kiến nghị được xây dựng gác chắn tại đây với kinh phí 3 tỉ đồng nhưng phía công ty thiết kế chuyên ngành đường sắt vẫn chưa phê duyệt phương án thiết kế này nên đơn vị chưa thể triển khai thực hiện” - ông Tuấn Anh cho biết.

PHAN CHUNG - HẢI THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên