16/01/2015 09:02 GMT+7

​Chăm lo, hỗ trợ tết cho thanh niên công nhân

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Trung ương Đoàn cho biết việc chăm lo cho thanh niên công nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi sắp tới cần đảm bảo hiệu quả, tránh phô trương, hình thức và hướng đến đối tượng công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, công nhân làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu lưu trú có đông công nhân tại các tỉnh thành, công nhân đang làm việc trên các công trình trọng điểm quốc gia: thủy điện Lai Châu, dự án nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1A, quốc lộ 14 sẽ là đối tượng được tập trung chăm lo.

Sẽ có các hoạt động văn hóa văn nghệ, vui chơi giải trí, ẩm thực phục vụ công nhân, thăm và tặng quà cho công nhân khu nhà trọ, công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra còn có các hoạt động đón giao thừa cùng công nhân xa quê tại công trình trọng điểm quốc gia, vận động tặng vé miễn phí cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết.

Trung ương Đoàn sẽ có các đoàn công tác đến thăm, chúc tết công nhân tại các công trình trọng điểm quốc gia cùng một số hoạt động điểm tại một vài tỉnh thành trong cả nước. Các tỉnh thành đoàn, Đoàn trực thuộc tùy điều kiện địa phương, đơn vị để có các hoạt động phù hợp, đảm bảo việc chăm lo tết cho công nhân đúng đối tượng và kịp thời.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên