01/02/2015 09:04 GMT+7

​Chăm lo, bảo vệ lợi ích chính đáng cho người lao động

Q.LINH
Q.LINH

TT - Công đoàn cơ quan Thành đoàn TP.HCM vừa tổng kết phong trào công chức, viên chức lao động và hoạt động công đoàn năm 2014.

Nhiều hoạt động trong năm đã thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều công đoàn viên, người lao động, kịp thời chăm lo cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn số tiền 62 triệu đồng.

Việc bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho người lao động được chú ý, không xảy ra bất kỳ trường hợp khiếu kiện nào trong năm. Nhiều hoạt động công tác xã hội như tặng học bổng, nhà tình bạn, các chuyến về nguồn... nhận được sự hưởng ứng lớn của công đoàn viên, người lao động.

Hoạt động năm 2015 tiếp tục làm tốt việc chăm lo cho công đoàn viên, người lao động của các đơn vị, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cũng như nâng cao đời sống cho người lao động.

Dự kiến phát động quyên góp trong công đoàn viên, người lao động để thực hiện các công trình hướng về biển đảo, xây nhà tình bạn cho công đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của các công đoàn trực thuộc.

Dịp này, 86 công đoàn viên chức, người lao động của các công đoàn trực thuộc đã được chăm lo tết với quà và tiền mặt trị giá hơn 100 triệu đồng.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên