09/02/2014 07:05 GMT+7

Cha mẹ làm chết con vì ép uống nhiều nước

TRẦN PHƯƠNG
TRẦN PHƯƠNG

TT - Ngày 8-2, các cơ quan chức năng Mỹ xác nhận một cặp vợ chồng ở Tennessee đối mặt với cáo buộc giết người vì phạt một bé gái 5 tuổi uống quá nhiều soda nho và nước khiến đứa trẻ thiệt mạng.

CNN dẫn lời công tố viên Berkley Bell cho biết bé gái Alexa Linboom bị ép uống hơn 2,4 lít nước soda trong hai giờ sau khi uống vụng nước của mẹ kế. Vụ việc diễn ra vào giao thừa năm 2012 và sau khi đứa trẻ nôn mửa rồi bất tỉnh, cha ruột Randall Lee Vaughn (41 tuổi) và vợ Mary Lavonne Vaughn (58 tuổi) đưa cô bé vào bệnh viện. Hai ngày sau đó bác sĩ thông báo Linboom bị chết não.

“Cô bé bị ép uống quá nhiều chất lỏng khiến lượng natri trong cơ thể bị tụt và làm não bị phình” - công tố Bell nói về kết quả của cuộc điều tra kéo dài hai năm qua. Ngoài bị ép uống đến mức ngộ độc chất lỏng, Linboom còn chịu một số hình phạt khác. “Họ không lo lắng khi đứa trẻ bị tổn thương... Vài giờ sau đó bắt đầu có các triệu chứng nghiêm trọng, khi đứa trẻ hét lên trong đau đớn, bất tỉnh”.

Cặp vợ chồng Vaughn, bị bắt hồi giữa tuần, bị cáo buộc giết người cấp độ một và hai tội danh khác là bỏ mặc và hành hạ dã man trẻ em. Phiên tòa xét xử cặp vợ chồng này sẽ bắt đầu tháng 10-2014.

TRẦN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên