22/12/2013 11:26 GMT+7

Cha của cô gái bị đốt kể về con gái

PHAN CHUNG
PHAN CHUNG

TTO - Ba ngày sau khi xảy ra sự việc đau lòng, Trần Thị Triều T., cô gái bị chém và đốt dã man gây xôn xao dư luận ở Đà Nẵng vẫn đang được tích cực theo dõi, điều trị tại khoa Phẫu thuật, gây mê hồi sức bệnh viện Đà Nẵng.

T. bỏng sâu độ 3-4, diện tích bỏng chiếm gần 90% cơ thể.

Cô gái bị chém, đốt tại Đà Nẵng: vẫn còn nguy kịch Một cô gái bị người yêu cũ chém, đốt tại tiệm gội đầu

VOp6itOw.jpgPhóng to
Nạn nhân đang được tích cực theo dõi tại bệnh viện Đà Nẵng

Đối với ông T. H. (50 tuổi), cha của T., ba ngày qua dài hơn cả mấy chục năm lam lũ trong đời ông. Từ ngày T. hôn mê sau tai họa cũng là chừng ấy thời gian ông tất tả ngược xuôi lo cho con gái, trong thâm tâm luôn cầu mong một phép màu sẽ đến với đứa con ngoan hiền, hiếu thảo của mình. T. là con gái lớn trong ba người con của ông H.

Bà D.T.T., vợ ông H. sau khi sinh đứa con thứ 3 cách đây 11 năm thì thường xuyên đau ốm liên miên. Bản thân ông H. không có công việc ổn định, mới xin vào làm bảo vệ trong thời gian gần đây. Mọi việc trong gia đình đều do T. cáng đáng.

Thương mẹ già đau yếu, cha không có việc làm, T. phải nghỉ học sớm để lo cho gia đình. Một năm trước, T. xin vào học nghề tại tiệm Thảo Nails. T. được chủ tiệm nhận vào làm với mức lương hơn 2 triệu đồng/tháng.

“Tiền lương nhận được nó đều mang về mua thuốc cho mẹ. Tôi bảo nó cất một ít cho riêng mình mai kia lấy chồng nhưng nhất định nó không chịu. Đến cái bảo hiểm y tế tôi bắt nó mua để phòng rủi ro mà nó cũng nhất quyết không chịu, còn bảo để dành tiền cho mẹ chữa bệnh”, ông H. cho biết.

Từ ngày T. nhập viện, bà T. cứ như người mất hồn, thỉnh thoảng lại khóc thét lên gọi tên con gái rồi lăn đùng ra ngất xỉu. Ông H. phải đưa bà T. về bên ngoại chăm sóc vì sợ bà không vượt qua cú sốc này. Một mình ông loay hoay giữa trăm nỗi tơ vò. “Sáng nay bác sĩ mới yêu cầu người nhà chuẩn bị để tiếp máu. Ba ngày nay tiếp máu hai lần nhưng tình hình vẫn không khá hơn”, ông H. nghẹn ngào.

Hiện T. đang được theo dõi tích cực tại khoa Phẫu thuật, gây mê hồi sức, các bác sĩ phải tiêm thuốc gây mê để T. không phải chịu đau đớn.

Thu mình ở một góc hành lang bệnh viện, đôi mắt đỏ hoe của ông H. luôn dõi về căn phòng con gái đang nằm. “Nếu được hoán đổi, tôi chỉ mong chịu đau đớn thay con mình. Nó là đứa con ngoan hiền, hiếu thảo, ông trời sao lại bắt nó như thế này”, ông H. quẹt hai hàng nước mắt, đôi tay run run vò đầu bứt tóc. Mái tóc ông cũng đã bạc đi rất nhiều.

PHAN CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên