01/08/2014 05:46 GMT+7

Celtic thảm bại ở Champions League

Q.T.
Q.T.

TT- Bất ngờ nhất ở lượt đi vòng sơ loại thứ ba Champions League là việc Celtic- nhà vô địch Scotland - thảm bại 1-4 trước chủ nhà Legia Warsaw (Ba Lan) dù nhập cuộc tốt hơn và có bàn mở tỉ số ở phút 8 do công của tiền vệ Callum McGregor.

Nhưng sau đó, Legia Warsaw đã vùng lên để ghi liên tiếp bốn bàn thắng do công của Miroslav Radovic (hai bàn), Michal Zyro và Jakub Kosecki. Nếu tiền vệ đội trưởng Ivica Vrdoljak không đá hỏng hai quả phạt đền ở phút 59, 87 thì Legia Warsaw có thể thắng đậm hơn nữa.

Kết quả này khiến Celtic có rất ít cơ hội giành vé. Được biết do ảnh hưởng của việc tổ chức Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung (Commonwealth Games) 2014 nên sân nhà của CLB Celtic là Celtic Park đã được Chính phủ Scotland tạm thời trưng dụng và Celtic sẽ đá trận lượt về với Legia Warsaw trên sân BT Murrayfield ở Edinburgh (Scotland) ngày 7-8.

Trong khi đó cũng ở loạt đấu này, CLB Dnipro Dnipropetrovsk (Ukraine) bị FC Copenhagen (Đan Mạch) cầm hòa 0-0 trên sân nhà Olimpiysky tại Kiev. Đặc biệt hiệp hai trận đấu này phải bắt đầu muộn gần 15 phút sau khi CĐV đội FC Copenhagen bị một nhóm người (được cho là CĐV của Dnipro Dnipropetrovsk) tấn công và họ buộc phải nhảy khỏi khán đài để cầu cứu nhân viên an ninh.

Sau trận đấu, CLB FC Copenhagen đã gửi thư yêu cầu UEFA tiến hành điều tra vụ việc. Người phát ngôn đội FC Copenhagen nói: “Người hâm mộ của chúng tôi đã bị tấn công bởi những người Ukraine. Họ buộc chúng tôi phải di chuyển khỏi khán đài. Chúng tôi rất khó chịu về điều này và chờ đợi hành động từ UEFA. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ lời bình luận nào cho đến khi có kết quả điều tra”.

Dưới đây là một số kết quả đáng chú ý khác của lượt đi vòng sơ loại thứ ba Champions League diễn ra vào rạng sáng 31-7 (giờ VN): Grasshoppers (Thụy Sĩ) - Lille (Pháp): 0-2, Feyenoord (Hà Lan) - Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ): 1-2, Standard Liege (Bỉ) - Panathinaikos (Hi Lạp): 0-0, Maribor (Slovenia) - Maccabi Tel Aviv (Israel): 1-0, AaB (Đan Mạch) - Dinamo Zagreb (Croatia): 0-1.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên