09/06/2015 22:29 GMT+7

CĐV Việt Nam coi chừng mua phải vé giả

N.K (từ Singapore)
N.K (từ Singapore)

TTO - Tối 9-6, Ban tổ chức (BTC) SEA Games 28 thông qua đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) đã nhờ thông báo đến các CĐV Việt Nam về việc hãy cẩn thận khi mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển U-23 VN với U-23 Thái Lan ở trận cuối vòng bảng diễn ra vào tối 10-6 trên sân Bishan (Singapore).

Theo thông báo của BTC, cảnh sát Singapore (SPF) đã bắt giữ hai người đàn ông 29 và 31 tuổi trong ngày 9-6 vì bán vé giả xem trận U-23 VN với U-23 Thái Lan. SPF cho biết đang tiến hành thẩm vấn hai người đàn ông này. Nếu bị kết tội, cả hai có thể bị phạt 10 năm tù cùng với tiền phạt.

Trận đấu cuối cùng của bảng B này có giá 20 đô Singapore/vé và đã được bán hết từ những ngày trước. SPF cho biết đã thu giữ 219 vé giả của trận đấu này, trong đó phần lớn là vé nằm ở khán đài của đội tuyển U-23 VN. Do đó, BTC khuyến cáo các CĐV Việt Nam nên tới sân Bishan sớm, tuân thủ luật pháp của nước chủ nhà cũng như qui định của BTC để tránh gây ảnh hưởng đến công tác an ninh cho trận đấu. SPF cũng thông báo rằng những người mua phải vé giả có thể sẽ bị từ chối cho vào sân.

SPF kêu gọi các CĐV, đặc biệt là CĐV VN hãy mua vé chính thức từ trang web tickets.seagames2015.com hoặc qua đường dây nóng bán vé chính thức +65 3158 8080 hoặc tại bất kì điểm bán vé nào đặt tại sân. Người phát ngôn của SPF nói: “Chúng tôi kêu gọi người hâm mộ phải lưu ý khi mua vé không rõ nguồn gốc và cần báo cáo lên BTC thông qua các đường dây nóng bán vé chính thức”.

Theo một CĐV VN đang làm việc tại Singapore mà chúng tôi gặp trong trận đấu giữa U-23 VN và U-23 Đông Timor hôm 7-6, các CĐV VN muốn vào sân phải bỏ ra đến 50 đô Singapore để mua vé từ chính các những người VN khác bán vé chợ đen do không thể mua vé được từ nguồn chính thức. Do đó, nhiều người VN đang học tập và làm việc tại Singapore đã gọi lên đường dây nóng của BTC để phán ánh về chuyện này.

N.K (từ Singapore)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên