10/10/2016 19:57 GMT+7

CĐV tặng bánh kem hình cờ tổ quốc cho tuyển VN

N.K
N.K

TTO - Tối 10-10, đội tuyển VN đã nhận một món quà đặc biệt từ các CĐV khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau trận giao hữu hoà Indonesia 2-2 tại thành phố Yogyakarta nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016.

HLV Hữu Thắng và Công Vinh bên hai CĐV và chiếc bánh kem đặc biệt. Ảnh: N.K

Chiếc bánh kem tuy nhỏ nhưng nó khiến các cầu thủ lẫn HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cảm thấy ấm lòng khi có hình cờ tổ quốc trên mặt bánh cùng dòng chữ "Đội tuyển cố lên, đem Cúp về nhà".

Trao bánh cho HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Công Vinh, hai cô gái trẻ này nói: "Tụi em biết ngày 15-10 này đội tuyển VN sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn và sau đó trở về Hà Nội nên không còn cơ hội nào để gặp. Do đó, tụi em đã tranh thủ đi đặt bánh để đem đến sân bay tặng cho đội tuyển VN cùng lời chúc thành công tại giải đấu sắp tới".

Một CĐV chụp ảnh cùng HLV Hữu Thắng. Ảnh: N.K 

Món quà nhỏ trên cũng ít nhiều khiến đội tuyển VN giảm bớt bao mệt mỏi sau một hành trình dài mất gần cả ngày trời bay, chờ đợi và bay tiếp. Bởi ngay từ sáng sớm, đội tuyển VN đã phải di chuyển ra sân bay tại thành phố Yogyakarta để bay về Jakarta. Tại đây, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng phải ngồi chờ mỏi mòn thêm 6-7 tiếng nữa tại sân bay rồi mới bay tiếp về VN.

Trả lời giới truyền thông tại sân bay về chuyện đội tuyển VN không có Xuân Trường - Tuấn Anh đã thi đấu không tốt như những trận đấu trước, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng mỗi một trận đấu ông có một đấu pháp khác nhau. Ông nói: "Mỗi một đối thủ sẽ có một đấu pháp và đội hình khác nhau. Không có Tuấn Anh - Xuân Trường trong trận giao hữu với Indonesia, nhưng đội tuyển VN cũng đã chơi tốt và chấp nhận được. Nó cho thấy con đường mà đội tuyển VN đang đi là đúng".

HLV Hữu Thắng và Công Vinh đứng chờ đi nhờ xe của ông Dương Vũ Lâm. Ảnh: N.K

Nói về quá trình chuẩn bị của đội tuyển VN trong thời gian tới, HLV Hữu Thắng cho biết đội tuyển VN cần phải cải thiện khả năng phòng ngự. Ông nói: "Chúng tôi cần phải hoàn thiện hơn nữa khả năng phòng thủ. Bởi có nhiều tình huống, không đáng để cho đội tuyển VN phải nhận bàn thua. Chúng tôi phải lao động cật lực và cố gắng qua từng trận đấu giao hữu sắp tới nữa để khắc phục điều này cũng như đạt được thành tích tốt nhất tại AFF Suzuki Cup 2016 sắp tới".

Sáng mai (11-10), đội tuyển VN sẽ nghỉ trọn buổi sáng trước khi ra sân Thống Nhất tập luyện vào 15g30 cùng ngày.

HLV Hữu Thắng và Công Vinh phải đi nhờ xe

Không hiểu tại sao, chiếc xe đón và chở đội tuyển VN tại sân bay Tân Sơn Nhất lại chạy về khách sạn trước để HLV trưởng Hữu Thắng và tiền đạo Công Vinh "bơ vơ" tại sân bay sau khi trả lời giới truyền thông xong. May mà trưởng đại diện LĐBĐVN (VFF) văn phòng phía Nam Dương Vũ Lâm vẫn còn nán lại sân bay nên cùng đưa HLV Hữu Thắng và Công Vinh về lại khách sạn.

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên