22/04/2013 08:32 GMT+7

CĐV Nghệ An làm "dậy sóng" sân Long An

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - Hơn 3.000 CĐV Sông Lam Nghệ An (SLNA) cùng những người đẹp cuộc thi Miss SLNA 2013 đã làm sôi động sân Long An trong trận đấu giữa Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và SLNA ở vòng 6 V-League Eximbank 2013 diễn ra chiều 21-4.

TT - Hơn 3.000 CĐV Sông Lam Nghệ An (SLNA) cùng những người đẹp cuộc thi Miss SLNA 2013 đã làm sôi động sân Long An trong trận đấu giữa Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và SLNA ở vòng 6 V-League Eximbank 2013 diễn ra chiều 21-4.

Không ngại đường sá xa xôi, đông đảo CĐV SLNA đã cùng “hành quân” tới Long An bằng xe máy từ giữa trưa. Cái nắng hầm hập vẫn không khiến sự nhiệt tình của CĐV xứ Nghệ giảm đi. Cả một khán đài D sân Long An vàng rực, trong khi chỉ có một nhóm nhỏ màu đỏ CĐV chủ nhà ĐTLA ở khán đài B khiến một thành viên trong ban tổ chức sân phải thốt lên: “Hôm nay ĐTLA thi đấu trên sân khách thì phải”.

Hòa cùng CĐV nam, các cô gái xinh đẹp tham gia cuộc thi Miss SLNA 2013 (tổ chức vòng loại khắp ba miền để chọn ra 10 cô gái vào thi chung kết tại TP.HCM tối 20-4) cũng hô hào cổ vũ cuồng nhiệt. Tất cả đã biến sân Long An thành một ngày hội bóng đá nhiều màu sắc.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV nhà, các cầu thủ SLNA đã chơi cực kỳ hưng phấn. Họ tràn lên tấn công ào ạt trước sự chống đỡ yếu ớt của đội chủ nhà. Kết quả là phút 21, đội khách có bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau pha dứt điểm của tiền vệ Hector từ đường chuyền bên cánh phải của Phi Sơn. Các cầu thủ ĐTLA dù chơi rất cố gắng nhưng vẫn không thể có một cơ hội nào thật sự nguy hiểm trước hàng thủ chơi chắc chắn của SLNA. Phút 81, Ngọc Hải bật cao đánh đầu tung lưới ĐTLA giúp SLNA nới rộng cách biệt lên thành 2-0 từ pha đá phạt góc của Trọng Hoàng.

Ba phút sau, Việt Thắng ghi bàn gỡ 1-2 cho ĐTLA. Nhưng đó cũng chỉ là bàn danh dự của ĐTLA khi SLNA có bàn ấn định tỉ số 3-1 ở phút 90 của Trọng Hoàng từ chấm 11m, sau khi thủ môn Quốc Cường phạm lỗi với tiền đạo Kavin trong vòng cấm.

Trong khi đó, ở trận Thanh Hóa - V.Hải Phòng, hơn một vạn khán giả xứ Thanh đã được chứng kiến màn rượt đuổi ngoạn mục về bàn thắng lẫn thẻ phạt (7 vàng, 1 đỏ) trong chiều mưa tầm tã. Sáu phút sau khi nhập cuộc, Antonio đưa V.Hải Phòng dẫn trước 1-0 bằng cú đánh đầu khi tận dụng sai lầm của thủ môn Vĩnh Lợi (Thanh Hóa). Sau đúng nửa giờ rượt đuổi không ngơi nghỉ, Thanh Hóa gỡ hòa 1-1 vào phút 35 với pha đánh đầu cận thành của Văn Thắng. Trước lúc rời sân nghỉ giải lao, Abass làm cú độc diễn ngoạn mục đi bóng qua ba hậu vệ V.Hải Phòng rồi dứt điểm vào góc xa đưa Thanh Hóa dẫn ngược lại 2-1.

Phút 71, đến lượt tiền đạo Gilberto (V.Hải Phòng) có màn độc diễn như múa giữa vòng vây hậu vệ Thanh Hóa và bị chèn ngã. Phạt đền. Antonio lần thứ nhì trong trận đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi, gỡ hòa 2-2. Đó cũng là bàn thắng thứ 6 giúp Antonio vươn lên dẫn đầu giải vua phá lưới.

N.K. - S.H.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên