27/11/2012 01:57 GMT+7

CĐV Malaysia nổi giận

P.TẤN
P.TẤN

TT - Thất bại 0-3 của đội nhà ở trận mở màn gặp Singapore trên chảo lửa Bukit Jalil (Kuala Lumpur) có sức chứa gần 100.000 người khiến CĐV Malaysia nổi giận bao vây xe buýt chở đội tuyển Malaysia.

cu3S8SLN.jpgPhóng to

Thủ môn Khairul Fahmi thất vọng với màn trình diễn của mình - Ảnh: AFP

Một nhóm khoảng 500 CĐV Malaysia đã tụ tập bên trong đường hầm sân Bukit Jalil chỉ trích HLV Datuk K.Rajagobal và LĐBĐ Malaysia (FAM), đồng thời không ngừng yêu cầu FAM phải cải tổ. Từ đoạn video clip của giới truyền thông Malaysia, người ta nghe được những lời la hét: “Rajagobal, ông làm sao vậy?”.

CĐV 31 tuổi Azmi nói với phóng viên tờ Sports (Malaysia): “Chúng tôi nổi giận khi tuyển Malaysia thua thảm như vậy. Tốt hơn là nên ở nhà xem tivi chứ đừng đến sân nữa”. Bị chỉ trích nhiều nhất là thủ môn Khairul Fahmi, người mắc nhiều sai lầm trong trận đấu. Đáp lại, thủ môn Khairul cũng tỏ ra tức giận: “Tôi không biết phải nói gì và làm thế nào để giải thích, mọi người có hiểu không?”. HLV Rajagobal thừa nhận: “Những sai lầm của thủ môn Khairul đã đẩy Malaysia vào thế vô cùng bất lợi và làm giảm nhuệ khí của đồng đội. Tôi rất thất vọng với thất bại này”.

Báo chí Malaysia cũng công kích đội nhà dữ dội. Tờ The Star chế giễu bằng tít bài viết: “Cọp (biệt danh của tuyển Malaysia) hóa mèo con trước sức tấn công mạnh mẽ của sư tử (biệt danh tuyển Singapore)”. Theo tờ này, “Tuyển Malaysia lép vế ở mọi vị trí trên sân và luôn tấn công trong vô vọng. Thua như thế trước Singapore là nỗi sỉ nhục. Tất cả thời gian, tiền bạc đổ vào đội tuyển trở nên lãng phí”.

Tuy nhiên, cơ hội vào bán kết của Malaysia vẫn chưa hoàn toàn khép lại nếu thắng hai trận cuối trước Lào và Indonesia. Tờ The Star lạc quan với thống kê: “Năm 2010, tuyển Malaysia khởi đầu bằng thảm bại 1-5 trước Indonesia nhưng cuối cùng đã đăng quang ngôi vô địch...”.

P.TẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên