06/04/2014 16:21 GMT+7

CĐV Hà Nội nồng nhiệt chào đón Robert Pires

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 6-4, cựu danh thủ bóng đá Pháp Robert Pires đã “ghi bàn” trong lòng CĐV Hà Nội bằng sự thân thiện, cởi mở trong buổi giao lưu tại sân vận động Hàng Đẫy.

Trước buổi giao lưu này, Pires đã di chuyển từ TPHCM đến Hà Nội rồi đến thẳng sân Hàng Đẫy. Dù khá mệt nhưng cựu ngôi sao đội Arsenal trong trang phục giản dị áo sơ mi, quần tây vẫn giữ được sự cởi mở, thân thiện trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn CĐV VN. Nhiều giờ trước buổi giao lưu, hàng ngàn CĐV đã đứng chật phố Trịnh Hoài Đức (trước sân Hàng Đẫy) chờ đón Pires.

Trong buổi giao lưu, Pires cũng chia sẻ với giới truyền thông VN lẫn fan Arsenal một cách chân thật những trải nghiệm đời cầu thủ. Thú vị nhất là câu hỏi của một fan Arsenal: “Khi đã chuyển sang khoác áo Villarreal, anh từng đối đầu với Arseanl. Cảm xúc của anh lúc đó như thế nào?”.

Pires chia sẻ: “Tôi nhớ mãi trận đấu đó, trên sân Emirates. Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không được thể hiện niềm vui cũng như nỗi buồn. Tôi chỉ có một mục tiêu là giúp đội nhà giành chiến thắng. Nhưng thực sự tôi đã không buồn dù Villarreal thua trận”.

Còn ở trận chung kết UEFA Champions League 2006 giữa Arsenal và Barcelona, Pires bất đắc dĩ bị HLV Wenger thay ra ở phút 18 sau khi thủ môn Jens  Lehmann bị thẻ đỏ, Pires chia sẻ: “Điều đó giống như cơn ác mộng trong sự nghiệp của tôi. Được chơi trận chung kết UEFA Champions League là niềm mơ ước của bất cứ cầu thủ nào nhưng tôi chỉ được đá 18 phút. Tất cả người thân, bạn bè đều hiểu được sự thất vọng của tôi. Một phần cũng vì chuyện đó mà tôi đánh mất cơ hội tốt nhất trong đời tôi là được chạm tay vào chiếc Cúp UEFA Champions League. Có lẽ vì thế mà tôi chấp nhận làm Đại sứ của UEFA Champions League Trophy Tour để được ở cùng chiếc cúp….”.

Khi được hỏi đội nào sẽ vào đến chung kết UEFA Champions League năm nay, Pires dự đoán: “Theo ý kiến cá nhân tôi, một trong hai chiếc vé của trận chung kết sẽ là của Real Madrid. Chiếc vé còn lại có thể là PSG, đội bóng được tăng cường lực lượng rất mạnh mùa này". 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên