10/07/2014 13:43 GMT+7

CĐV Hà Lan chê đội nhà "đá chán"

K.B
K.B

TTO - Không chỉ buồn vì đội nhà thua Argentina ở trận bán kết, CĐV Hà Lan còn thất vọng vì đội tuyển màu da cam chơi quá chán ở trận bán kết diễn ra rạng sáng 10-7 (giờ VN).

Hãng tin AFP cho biết, sau khi tiếng còi kết thúc trận bán kết giữa Argentina và Hà Lan vang lên, các quán bar, những nơi đặt màn hình lớn ở The Hague (Hà Lan) nhanh chóng vắng lặng. "Tôi rất thất vọng. Trận bán kết giữa Hà Lan và Argentina quá dài và quá chán, đặc biệt là khi so sánh nó với trận bán kết đầu tiên giữa Brazil và Đức" - Maarten, một CĐV 34 tuổi nói với AFP. 

"Tôi nghĩ, Arjen Robben đã có một hoặc hai cơ hội ghi bàn...Nhưng chúng tôi đã thua ở loạt sút luân lưu. Thua như thế thì đúng là tan nát con tim" - Martin, một CĐV khác mặc áo khoác màu da cam và vẽ cờ Hà Lan trên gương mặt cho biết thêm. 

Thời tiết xấu đã khiến những nơi đặt màn hình lớn tại Hà Lan không có nhiều người đến xem như dự kiến. Tại Amsterdam, chỉ có khoảng 1.000 CĐV có mặt ở sân vận động xem trận bán kết giữa Hà Lan - Argentina qua màn hình lớn, trong khi người ta dự kiến sẽ có 30.000 CĐV đến xem. Ở thành phố phía Bắc của Hà Lan là Groningen, vài ngàn CĐV đã tự ai về nhà nấy ngay sau khi chấm dứt loạt sút luân lưu. 

"Tôi nghĩ mình sẽ đến trung tâm thành phố uống rượu giải sầu" - một CĐV ở Amsterdam nói. Frans, 40 tuổi, một CĐV khác tỏ ra lạc quan hơn: "Đội Hà Lan đi xa như thế này là tốt rồi". 

Trong khi đó, truyền thông Hà Lan đã "than khóc" cho thất bại của đội nhà. Algemeen Dagblad - một tờ báo dạng lá cải ở Hà Lan viết: "Tất cả đã chấm dứt. Đội bóng màu da cam đã không thể có mặt ở trận chung kết sau loạt sút luân lưu kịch tính với Argentina". Tờ De Telegraaf viết: "Màu da cam bị đánh bại", bên cạnh bài viết là tấm ảnh thủ thành đội Argentina Sergio Romero cản được cú sút của  Ron Vlaar.

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên