07/12/2015 15:04 GMT+7

CĐV Chile đánh nhau đổ máu trên sân

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Trận đấu giữa hai CLB Santiago Wanderers và Colo Colo rạng sáng 7-12 (giờ VN) ở vòng 15 Giải vô địch Chile (Chile League) đã phải hoãn lại sau một vụ bạo loạn kinh hoàng của các CĐV. Theo nhà chức trách địa phượng, ít nhất 1 CĐV bị thương sau cuộc đụng độ.

Một CĐV đổ máu trong vụ bạo loạn tại Giải vô địch Chile. Ảnh: AP

Theo thông tin từ Nhật báo Daily Mail (Anh), một nhóm CĐV hai đội đã tràn xuống sân Estadio Elías Figueroa Brander (sân nhà của Santiago Wanderers) dùng gậy, gạch đá, pháo sáng và thậm chí là bứng cả ghế trên khán đài để làm vũ khí tấn công đối phương. 

Sau khi vụ ẩu đả diễn ra, trọng tài đã yêu cầu các cầu thủ quay trở lại phòng thay đồ và tuyên bố hoãn trận đấu vì lý do an toàn. Quyết định hoãn trận đấu không làm dịu những cái đầu "nóng", ngược lại khiến bạo lực tiếp tục leo thang khi CĐV hai đội lao vào nhau hung hãn hơn.

Mặc dù trận đấu giữa Santiago Wanderers và Colo Colo không thể diễn ra như kế hoạch nhưng đội Colo Colo đã chính thức lên ngôi vô địch bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Universidad Catolica bất ngờ để thua Audax Italiano 0-1. 

Đây là chức vô địch Chile lần thứ 31 trong lịch sử của Colo Colo. Tuy nhiên, chủ tịch CLB Colo Colo là ông Luis Sierra cho biết, không vui một chút nào khi đội bóng đăng quang trong ngày đáng xấu hổ của bóng đá Chile.

Nhật báo Daily Mail dẫn lời ông Luis Sierra: "Chúng tôi đã chiến đấu trong cả mùa giải để giành được chức vô địch, thế nhưng điều này thật đáng xấu hổ. Vụ bạo loạn khiến toàn thể đội bóng cảm thấy rất buồn, bóng đá tại Chile đã tổn thương nặng nề sau vụ việc". 

Xem video clip bạo lực tại Giải vô địch Chile. Nguồn: Daily Mail

 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên