20/09/2013 01:41 GMT+7

CĐV Chelsea sốt ruột với ông Mourinho

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Các cổ động viên Chelsea đã lên tiếng bày tỏ sự sốt ruột sau khi Chelsea thua trận thứ hai liên tiếp dưới thời tân HLV Jose Mourinho

Trước trận gặp Basel ở vòng bảng Champions League, Chelsea đã gục ngã 0-1 trước Everton ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh. 

Trong trận đấu với Basel tại Stamford Bridge, ống kính truyền hình nhiều lần cận cảnh cho thấy gương mặt thất vọng đến não nề của HLV Jose Mourinho. Và nó trở thành hình ảnh ẩn dụ cho một đêm nhạt nhòa của đội Chelsea.

Dù vậy phát biểu sau trận đấu, ông Mourinho vẫn tỏ ra bình tĩnh khi nói với giới truyền thông: “Tôi không sốc sau thất bại. Cũng giống như trận thua Everton, các cầu thủ Chelsea thiếu sự trưởng thành và cá tính để đối mặt với sức ép lớn của trận đấu. Chelsea đã mất 3 điểm và chúng tôi sẽ chiến thắng trong những trận đấu sau. Mục tiêu của đội là kết thúc vòng bảng ở một trong hai vị trí dẫn đầu. Và chúng tôi sẽ chiến đấu vì nó, tôi tin rằng đội bóng sẽ thành công”.

Tuy nhiên những lời lẽ nhằm xoa dịu thất bại của HLV Mourinho vẫn không giúp CĐV Chelsea cảm thấy bớt lo lắng. CĐV tên Ibrahim Djama Sahal bình luận trên báo điện tử Goal.com: “Người đặc biệt (biệt danh của HLV Mourinho) ở đâu?”. Còn CĐV Cyan Phoenix viết: “Hầu hết cầu thủ đoạt chức vô địch Europa League cùng Chelsea cách đây vài tháng đột nhiên trở nên thiếu trưởng thành, đó thật sự là điều đáng lo ngại”.

Ngoài ra, thất bại trước Basel còn khiến HLV Mourinho hứng chịu nhiều chỉ trích, trong đó có việc không sử dụng cầu thủ đã chơi rất hay mùa trước là tiền vệ Juan Mata. Nhật báo Daily Mail dẫn lại nhận xét của cựu danh thủ Liverpool Jamie Redknapp: “Nếu HLV của Chelsea không phải là Jose Mourinho thì bạn đã phải tự hỏi rằng người này đã làm gì vậy? Chiến thuật tốt nhất của họ là gì? Họ chơi như thế nào? Tôi không thể tin được việc ông Mourinho không sử dụng Mata. Tôi nghĩ rằng khi Chelsea cần giữ bóng thì Mata phải được ra sân”.

Nhằm kêu gọi ông Mourinho sử dụng Mata, CĐV Chelsea đã giăng biểu ngữ: “Jose! Vị trí của Mata là trên sân chứ không phải ở băng ghế dự bị”. Điều này cho thấy CĐV Chelsea đã có những bất an sau hai trận thua liên tiếp của đội nhà.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: CĐV Chelsea Mourinho Basel