10/03/2013 07:47 GMT+7

CĐV Bình Dương đòi sa thải HLV

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Sau trận đấu, nhiều CĐV Bình Dương đã nán lại đòi sa thải HLV Cho Yoon Hwan (Hàn Quốc) sau khi B.Bình Dương thua 0-2 trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng vào chiều 9-3.

SB5IwONa.jpgPhóng to
Nỗi thất vọng của các cầu thủ B.Bình Dương sau trận đấu - Ảnh: N.K.

Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của CLB B.Bình Dương sau khi thua 0-1 trên sân Ximăng Xuân Thành Sài Gòn (XMXTSG) ở trận mở màn. Không chỉ thất bại, các cầu thủ B.Bình Dương còn thể hiện lối chơi mờ nhạt và kém cỏi về tinh thần. Điều này khiến CĐV nhà thất vọng. Cụ thể, khi tiền đạo Gaston Merlo ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 68, CĐV Bình Dương đã lục tục kéo nhau ra về. Và khi trận đấu kết thúc, số CĐV còn nán lại khán đài A đã lên tiếng đòi ban lãnh đạo CLB sa thải HLV Cho Yoon Hwan.

Trở lại trận đấu, ở trận này HLV Cho Yoon Hwan không bố trí đội hình với bảy ngoại binh (bốn nhập tịch) như ở trận gặp XMXTSG. Thay vào đó, ông Cho đưa vào sân năm ngoại binh trong hiệp một là thủ môn Phan Văn Santos, trung vệ Vincent, tiền vệ Aniekan và cặp tiền đạo Sunday - Huỳnh Kesley. Tuy nhiên, sự thay đổi đó không giúp B.Bình Dương chơi khởi sắc hơn.

Do không cầm được bóng ở trung tuyến nên cặp tiền đạo Huỳnh Kesley - Sunday phải thường xuyên lui về lấy bóng. Vì thế suốt hiệp một các cầu thủ chủ nhà hầu như không tổ chức được pha tấn công nào nguy hiểm về phía khung thành SHB Đà Nẵng. Tấn công kém, hàng thủ B.Bình Dương lại mắc sai lầm chết người dẫn đến bàn thua ở phút 40. Ở tình huống này, trung vệ Vincent chuyền vào chân Danny, để tiền đạo này đẩy bóng nhanh cho Merlo sút mở tỉ số 1-0 cho SHB Đà Nẵng.

Sự bế tắc trong lối chơi của B.Bình Dương thể hiện rõ nhất ở tiền vệ đội trưởng Vũ Phong khi anh thường xuyên chuyền bóng hỏng. Vì vậy phút 73, Vũ Phong phải rời sân trong sự thất vọng. HLV Cho Yoon Hwan đã làm mọi cách trong trận đấu này. Nhưng ngay cả khi chơi với bảy ngoại binh trong hiệp hai, lối chơi của B.Bình Dương vẫn không có gì sáng sủa. Trong khi đó, các cầu thủ của HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) chơi bóng rất tự tin và phối hợp tấn công rất hiệu quả. Rõ nét nhất là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 68. Nhận đường chuyền thoáng của đồng đội, Merlo dù bị trung vệ Vincent theo kèm rất sát khi băng vào vòng cấm vẫn kịp sút căng chéo góc hạ thủ môn Phan Văn Santos.

Thua trận thứ hai liên tiếp là điều ít người nghĩ đến sau khi B.Bình Dương tăng cường hàng loạt cầu thủ giỏi thời gian qua. Ngay HLV Lê Huỳnh Đức cũng phát biểu sau trận đấu: “Đội hình của B.Bình Dương mùa này chất lượng hơn hẳn nhưng tinh thần không bằng mùa rồi. Ở trận này, họ tiếp chúng tôi với một thái độ dè dặt, triển khai bóng chậm chạp. Có lẽ thấy chúng tôi chiến thắng liên tiếp trong thời gian qua nên họ tỏ ra thận trọng dù thi đấu trên sân nhà”.

HLV Cho Yoon Hwan đã không tham dự cuộc họp báo sau trận đấu do phải tham dự cuộc họp gấp với lãnh đạo CLB ngay sau trận đấu. Số phận HLV người Hàn Quốc này ở B.Bình Dương có lẽ chỉ còn là thời gian.

Kết quả các trận còn lại: V.Ninh Bình - Hà Nội T&T: 2-0, K.Kiên Giang - SLNA: 1-4.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên