14/12/2015 13:59 GMT+7

Cây thông trái cây thắp sáng bàn tiệc Noel

KH.NGỌC - Ảnh: fashion.qkiz.com
KH.NGỌC - Ảnh: fashion.qkiz.com

TTO - Bàn tiệc đêm Noel dường như tỏa sáng hơn không chỉ bởi những ánh nến lung linh, mà còn bởi một cây thông Noel lộng lẫy sắc màu trái cây nhiệt đới.

Cây thông Noel kết bằng trái cây tươi đủ sắc màu mang lại sự ngạc nhiên thú vị cho bàn tiệc Noel

Bạn tha hồ sáng tạo với đủ loại trái cây sắc màu phong phú ở xứ sở mùa đông ít lạnh như ở Việt Nam.

Từ các loại rau quả gia vị như chanh, ớt, cà tím, xà lách, bắp cải... đến những loại trái cây vừa chưng chơi vừa làm món tráng miệng ngon lành như lê, táo, sơ ri, đào, mận, thơm, dưa hấu, nho, dâu, kiwi... tất cả đều có thể thành món trang trí đẹp mắt cho cây thông trái cây bàn tiệc Noel.

Để cây thông có thể đứng được, bạn cần một chiếc đĩa to và một miếng mouse hình tháp loại để cắm hoa gắn keo đứng trên chiếc đĩa. Thế là bạn đã tạo được dáng thông để gắn trái cây hoặc lá thông, lá gia vị xung quanh bằng những cây tăm nhỏ. 

Nếu không thích cây thông đứng, bạn cũng có thể làm cây thông nằm trên đĩa bằng cách xếp thành hình tháp trên chiếc đĩa lớn hình bầu dục các loại trái cây tươi ngon ưa thích hoặc phô mai xắt miếng các loại xen lẫn với những nhánh lá hương thảo hoặc cà chua bi.

Chỉ cần những vật dụng dễ tìm trong nhà bếp và những loại hoa quả tươi ngon dễ mua ngoài chợ, bạn đã có thể sáng tạo riêng cho mình những cây thông trái cây rực rỡ tươi ngon và mang lại niềm vui thú vị cho người thân đêm tiệc Noel.

KH.NGỌC - Ảnh: fashion.qkiz.com
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên