Chủ nhật, ngày 7 tháng 3 năm 2021
-
Khi đám tang người nổi tiếng trở thành nơi câu like, câu view
TTO - Từ sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, chiều 9-12, các YouTuber có mặt và trực chiến đến khuya, gây náo loạn, phản cảm tại Trung tâm pháp y TP.HCM (đường Trần Phú, quận 5, TP.HCM) khi hay tin nghệ sĩ quá cố được đưa về nhà đại thể.
-
Trước Hưng Vlog, nhiều YouTuber đã nấu cháo gà, bồ câu nguyên lông đầy phản cảm
TTO - Không chỉ Hưng Vlog, ý tưởng nấu cháo gà, cháo bồ câu nguyên lông đã được nhiều kênh YouTube như Hữu Bộ, Tiến Black, Quang Linh Vlogs... thực hiện và bị cộng đồng lên án.
-
Dễ dãi trước ống kính, phiền lắm đấy!
TTO - Có người vô tư đưa lên mạng những clip của mình hay bạn bè và nghĩ rằng "vui là chính". Cũng có người ăn theo các trào lưu trên mạng xã hội nhằm câu view, câu like. Và rất nhiều trong số đó đã nhận được những kết quả bất ngờ...
-
Dựng chuyện 'nhặt 136 triệu đồng trả lại người đánh rơi' rồi đăng mạng xã hội để câu view
TTO - Với mục đích câu view, câu like để nổi tiếng, Nguyễn Thị Lan đã dựng chuyện nhặt được 136 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi rồi đăng lên mạng xã hội.
-
Từ nay đăng tin giả bị phạt 20 triệu, tiết lộ đời tư cá nhân phạt 30 triệu đồng
TTO - Các hành vi đăng tin giả trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận, tiết lộ đời tư cá nhân người khác khi chưa được phép… sẽ có mức xử phạt cụ thể hoặc nặng hơn so với trước đây.
-
Hi vọng những đổi thay tích cực
TTO - Năm 2019 đi qua với cảm nhận của tôi, mạng xã hội (MXH) có 7 phần buồn, 3 phần vui. Nếu kiểm đếm lại những sự kiện nóng, những trào lưu, những nhân vật được tung hô (kiểu như Khá Bảnh)..., MXH là một cõi mà mọi giá trị "thật giả lẫn lộn".
-
Không có chuyện lấy 900 triệu đi Anh để vào Sài Gòn đánh lô đề
TTO - Nhiều trang mạng xã hội dẫn câu chuyện một lao động quê Yên Thành, Nghệ An lấy 900 triệu đồng đi Anh để trả nợ và vào Sài Gòn đánh lô đề là sai sự thật.
-
Chớ đánh đổi thương hiệu lấy view
TTO - Bồ câu đi với quạ, lông chim màu trắng nhưng tim nó đã thành đen. Tương tự như vậy, trong quảng cáo, tiếp thị, một thương hiệu danh giá bị đặt sai chỗ sẽ gây nên hình ảnh tiêu cực cho doanh nghiệp và tổn thất về hình ảnh, kinh tế...
-
'Giang hồ chém gió' kiếm tiền tỉ, xu hướng YouTuber Việt?
TTO - Làm video đàng hoàng, có đầu tư chưa chắc đã thu hút nhiều người xem nếu nội dung không hay. Thế nhưng, những video chém gió, chửi đời… lại dễ dàng thu hút cả triệu lượt người xem.
-
Những mối nguy từ quảng cáo trên Facebook
Business Insider muốn chứng minh là kênh quảng cáo trên Facebook dễ dàng bị kẻ xấu khai thác.
Đọc nhiều
-
Hiệu trưởng ĐH trẻ nhất Việt Nam: 'Tôi chấp nhận thử thách, rủi ro'
-
'Cần bao nhiêu người chết nữa ở Myanmar thì đủ để Liên Hiệp Quốc hành động?'
-
'Thần y' Võ Hoàng Yên đã xin trả lại tiền nhưng vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' không rút tố cáo?
-
Phát hiện 35 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép, phong tỏa khách sạn ở quận 1
-
Truy tìm công dân trốn cách ly ở Campuchia, nhập cảnh trái phép về Việt Nam
-
Nhà chức trách Myanmar khai quật mộ cô gái 19 tuổi bị bắn chết vì biểu tình?