18/01/2018 05:33 GMT+7

​Cầu thủ U-23 VN hào hứng chờ U-23 Iraq

NGUYÊN KHÔI (từ Thường Thục)
NGUYÊN KHÔI (từ Thường Thục)

TTO – Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau chiến tích lọt vào tứ kết VCK U-23 châu Á 2018, các cầu thủ U-23 VN đều tỏ ra hào hứng chờ đón trận đấu với đối thủ tiếp theo là U-23 Iraq.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng an ủi thủ môn U-23 Syria sau trận đấu. Ảnh: N.K 

Dù được HLV trưởng U-23 Syria Hussein Afash dành lời khen ngợi đã chơi cực tốt trong trận hòa 0-0 trước U-23 VN, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn tỏ ra khá khiêm tốn khi được phỏng vấn sau trận đấu. Anh nói: “Toàn đội rất vui khi giành quyền vào tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử. Và chúng tôi xin được gởi thành tích này đến với tất cả người hâm mộ VN đã ủng hộ và cổ vũ cho U-23 VN. Trong trận đấu, tôi không có thời điểm nào tỏ ra hồi hộp mà luôn tập trung tối đa, nhất là những thời điểm U-23 Syria gia tăng sức ép liên tục để tìm kiếm bàn thắng. HLV Hussein Afash ngợi khen tôi nhưng tôi thấy mình hôm nay (17-1) chỉ chơi tạm ổn”.

Nói về trận đấu với Iraq sắp tới ở tứ kết, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Iraq là một đội bóng rất mạnh. Nhưng vào đến đây, chúng tôi rất hào hứng và mong chờ cho trận đấu tiếp theo”. Trong khi đó, đội trưởng Lương Xuân Trường nhận định: “Hiện tại tôi chưa biết nhiều thông tin về đội Iraq nhưng tôi biết đội bóng này đến từ Tây Á nên có thể hình thể lực rất tốt. Vì thế tôi nghĩ toàn đội cần tập trung hơn nữa để có thể đạt được kết quả tốt nhất”.

Xuân Trường chia sẻ việc đội tuyển U-23 VN lọt vào tứ kết là niềm vui rất lớn của mình cũng như toàn đội. Anh nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên làm nên lịch sử tại VCK U-23 châu Á. Tôi muốn gửi niềm vui này tới tất cả người hâm mộ cả nước và mong muốn mọi người tiếp tục ủng hộ chúng tôi để U-23 VN có thể chơi tốt ở những trận đấu tiếp theo”.

 Xuân Trường trong trận đấu với U-23 Syria. Ảnh: N.K

Trả lời cho câu hỏi “U-23 VN có trình độ phòng ngự đạt đến mức nghệ thuật?”, Xuân Trường nói rằng điều này chưa chính xác lắm. Anh phát biểu: Ở trận đấu hôm nay (17-1) với U-23 Syria, chúng tôi vẫn mắc phải nhiều lỗi phòng ngự. Vì thế ở trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế không mắc lại những sai lầm như thế để chơi tốt hơn. Thực sự là thể lực của chúng tôi đã bị bào mòn sau từng trận vì cả 3 đối thủ của U-23 VN ở vòng bảng đều rất mạnh, có thể hình thể lực vượt trội. Chúng tôi mệt tới mức sau trận đấu không thể đi lại một cách bình thường. Nói thật là từ đầu tôi không thể nghĩ được rằng sẽ cùng đội tuyển U-23 VN đi đến tận đây. Nhưng bây giờ thì chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức, cố gắng lọt vào giải ở mức sâu nhất có thể”.

NGUYÊN KHÔI (từ Thường Thục)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên