11/07/2014 16:45 GMT+7

Cầu thủ U-19 VN làm từ thiện

SĨ HUYÊN
SĨ HUYÊN

TTO- Kết thúc kỳ thi tuyển sinh đại học và cao đẳng đợt 2, chiều 11-7 một số tuyển thủ U-19 VN và năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai đã đến thăm và giao lưu tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè.

Nhiều tuyển thủ trẻ của bóng đá VN không giấu được sự xúc động khi được giới thiệu về hoàn cảnh khó khăn của các trẻ em có số phận không may mắn hoặc bị gia đình bỏ rơi khi chào đời và đang được cưu mang tại trung tâm với chế độ dinh dưỡng chưa đến một triệu đồng/em trong một tháng.

Đôi mắt đỏ hoe và ngấn lệ, Đông Triều tâm sự cùng Tuổi Trẻ:” Có đến đây để tận mắt chứng kiến mới thấy rằng cuộc đời của mình và anh em trong nhà còn may mắn gấp nhiều lần so với các em. Một chuyến đi hết sức bổ ích và giúp cho dàn cầu thủ trẻ chúng tôi ngộ ra nhiều điều để cùng tâm niệm rằng, hãy luôn nhìn xuống và sớt chia tình cảm, vật chất cùng những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn mình…”.

Giây phút lạ lẫm, dè dặt rồi cũng sớm qua đi, đông đảo các em có hoàn cảnh bất hạnh tại Trung tâm nhanh chóng làm quen và vui đùa cùng các tuyển thủ U-19 VN. Hậu vệ Văn Sơn hào hứng kể: “Không quá năm phút khi được tôi hướng dẫn, nhiều em đã chơi game rất thạo trên Ipad và Iphone. Nhìn các em ấn bàn phím thành thục, thật khó mà tin rằng nhiều người trong số này bị thiểu năng trí tuệ…”.

Cùng đi với các tuyển thủ U-19 VN, nhóm đoàn viên thanh niên thuộc văn phòng Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã quyên góp được 30 triệu đồng mua tặng Trung tâm một số dụng cụ y tế và ba chiếc giường đặc biệt để tắm cho các em bị bại liệt. Công ty Nutifood tặng 100 thùng sữa Nuvita và 20 triệu đồng cho bếp ăn tập thể.

Dưới đây là vài hình ảnh của U-19 VN và năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai trong chuyến viếng thămg Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè vào chiều 11-7:

Đông Triều chỉ dẫn cách kiểm soát bóng. Ảnh: S.H
Thủ môn Văn Trường chỉ dẫn các em bắt bóng. Ảnh: S.H
Hậu vệ Văn Sơn hướng dẫn các em chơi game trên iphone. Ảnh: S.H
Các cầu thủ U-19 chơi đùa với các em. Ảnh: S.H
SĨ HUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên