06/02/2015 19:00 GMT+7

Cầu thủ trẻ HAGL được hâm mộ ở Cần Thơ

N.K
N.K

TTO - Có khá đông người hâm mộ đã đến sân Cần Thơ vào chiều 6-2 để xem và xin chữ ký của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) khi đội bóng này tập luyện chuẩn bị cho trận gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 7 Toyota V-League 1 2015 diễn ra 16g mai (7-2).

Ông Trần Minh Tâm - phó chủ tịch CLB XSKT Cần Thơ đồng thời trực tiếp phụ trách công tác tổ chức các trận đấu ở sân Cần Thơ cho biết, sân Cần Thơ khó “vỡ sân” như tại giải U-21 quốc tế 2014 hồi tháng 10 vừa qua. Ông nói: “Hồi tháng 10, sân Cần Thơ kín sân là do người hâm mộ tại đây chưa bao giờ có dịp xem lứa cầu thủ U-19 HAGL thi đấu nên rất tò mò. Giờ thì họ đã xem trực tiếp cũng như xem mấy trận đấu vừa rồi của HAGL ở V-League 2015 qua truyền hình nên chắc cũng bão hòa rồi”.

Nói về số lượng vé đã bán ra, ông Tâm cho biết: “Trong ba ngày qua, chúng tôi chỉ mới bán được hơn 2.000 vé xem trận đấu. Còn số vé bán ra trong hôm 6-2 thì chúng tôi chưa thống kê nhưng chắc cũng không nhiều. Cộng với khoảng 700 vé mùa mà chúng tôi đã bán ra ra từ trước, cho đến giờ chỉ mới khán đài A là chắc chắn đông kín khán giả. Hi vọng trong ngày diễn ra trận đấu (7-2), người hâm mộ sẽ mua nhiều hơn”.

Dù dự báo sẽ không có nhiều khán giả đến sân, nhưng ông Tâm cũng cho biết BTC không hề chủ quan trong việc bảo vệ an ninh an toàn cho buổi tập của đội HAGL cũng như khi diễn ra trận đấu. Như trong buổi tập của đội HAGL vào chiều 6-2, có khá đông cảnh sát làm nhiệm vụ tại sân.

Do đó, khoảng 100 CĐV đến sân đành đội nắng ngồi trên khán đài hơn cả tiếng đồng hồ xem đội HAGL tập để sau đó chỉ có thể xin chữ ký cầu thủ qua hàng rào hay tại cổng khi các cầu thủ HAGL ra xe về lại khách sạn. Dù vậy, cũng có CĐV vẫn vào được tận sân để chụp ảnh “tự sướng” với Công Phượng khi buổi tập kết thúc.

Ông Tâm nói thêm: “Dù số lượng người mua vé đến giờ vẫn chưa nhiều nhưng chúng tôi vẫn sẽ huy động lực lượng an ninh làm nhiệm vụ cho trận đấu đông gần gấp đôi so với mọi khi. Bởi đội bóng này có khá đông người hâm mộ”.

Các bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm với Công Phượng. Ảnh: N.K
Đội trưởng Xuân Trường kí tặng người hâm mộ. Ảnh: N.K
Khán giả đội nắng theo dõi buổi tập của các cầu thủ HAGL. Ảnh: N.K
Lực lượng an ninh vất vả giữ trật tự khi đội HAGL ra xe rời sân tập. Ảnh: N.K
N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên