01/05/2017 05:45 GMT+7

“Cầu thủ M.U đi từ giường ngủ đến toilet cũng chấn thương”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV CLB Manchester United (M.U) đã ngán ngẩm nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận hòa Swansea 1-1 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 30-4 (giờ VN).

HLV Mourinho trong trận M.U hòa Swansea. Ảnh: GOAL.COM

Trận này, M.U đón thêm 2 ca chấn thương mới là hậu vệ Luke Shaw và trung vệ Eric Bailly, nâng tổng số “thương binh” của họ lên con số 8. Hiện tại, “quỷ đỏ” thậm chí không còn một trung vệ chính thức nào và chỉ có khoảng 13-14 cầu thủ lành lặn.

Quá ngao ngán trước tình cảnh chấn thương của đội nhà, HLV Mourinho than vãn với Hãng tin Sky Sports: “Chúng tôi mất cầu thủ, mất điểm và hôm nay (30-4) rõ ràng là một ngày tồi tệ. Tôi nghĩ Luke Shaw có thể đã dính chấn thương nghiêm trọng. Bởi chỉ có như vậy, cậu ấy mới rời sân khi trận đấu vừa bắt đầu chưa đầy 10 phút”.

"Thời điểm này, có lẽ các cầu thủ Manchester United đi bộ từ giường ngủ đến nhà vệ sinh cũng bị chấn thương. Manchester United có 9 trận đấu trong tháng tư và từ thời điểm đội bóng có đầy đủ 22 cầu thủ giờ đây, chỉ còn 13 hoặc 14 cầu thủ khỏe mạnh. Trong số những cầu thủ lành lặn có thể ra sân, có rất nhiều người đang mệt mỏi” – HLV Mourinho nói thêm.

Với lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng như vậy, HLV Mourinho thừa nhận sẽ không cảm thấy thất vọng nếu M.U phải dừng chân ở bán kết Europa League. 

“Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng hết mình khi đến làm khách của Celta Vigo ở bán kết Europa League vào giữa tuần sau. Cho dù M.U có đi đến trận chung kết hay bị loại thì cũng không thành vấn đề. Tôi thực sự hạnh phúc với các cầu thủ của Manchester United, với những gì họ đã làm" - chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên